Bộ Tư lệnh Hải quân cảm ơn Báo Thanh Niên

01/12/2012 03:10 GMT+7

Chuẩn Đô đốc Đinh Gia Thật - Chính ủy Bộ Tư lệnh Hải quân vừa gửi thư cảm ơn Báo Thanh Niên cùng các nhà tài trợ Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam; Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV); Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank); Ban Tài trợ Hội Thầy thuốc trẻ VN; nhãn hàng Mì Gấu Đỏ - Công ty cổ phần thực phẩm Á Châu đã thực hiện Chương trình Tri ân Liệt sĩ Gạc Ma, chương trình Tri ân Liệt sĩ Nhà giàn DK1.

Bộ Tư lệnh Hải quân nhấn mạnh: Điểm đặc biệt của các chương trình này là Ban Biên tập Báo Thanh Niên và các nhà tài trợ đã trực tiếp đến thăm hỏi động viên và tặng quà cho thân nhân 64 liệt sĩ đã hy sinh anh dũng tại đảo Gạc Ma và thân nhân 9 liệt sĩ tại nhà giàn DK1, mỗi gia đình 20.000.000 đồng. Tổng số tiền của hai chương trình là 1.480.000.000 đồng.

Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân rất hoan nghênh, cảm ơn và ghi nhận tấm lòng vàng của Báo Thanh Niên và các đơn vị đồng hành qua các chương trình hướng về biển đảo, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa thể hiện tình cảm tri ân đối với các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho độc lập tự do của Tổ quốc. Báo Thanh Niên và các nhà tài trợ đã làm ấm lòng, yên lòng cán bộ, chiến sĩ Hải quân nơi đầu sóng ngọn gió đang ngày đêm chắc tay súng bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc.

Nguyễn Trang

>> Tri ân liệt sĩ Gạc Ma
>> Tri ân liệt sĩ Gạc Ma: Về quê hương anh hùng Trần Văn Phương
>> Tri ân liệt sĩ Gạc Ma: Đây là lãnh thổ Việt Nam!
>> Tri ân liệt sĩ Gạc Ma: Quyết chiến bảo vệ đảo
>> Tri ân liệt sĩ Gạc Ma - Khát vọng phụng sự Tổ quốc
>> Tri ân liệt sĩ Gạc Ma - Muốn ra nơi con bị giặc sát hại
>> Tri ân liệt sĩ Gạc Ma: Mòn mỏi đợi em về
>> Tri ân liệt sĩ Gạc Ma tại Khánh Hòa - Phú Yên
>> Tri ân liệt sĩ Gạc Ma: Máu xương làm dấu mốc biên cương
>> Khởi động đợt 2 chương trình Tri ân liệt sĩ Gạc Ma  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.