Bị truy đuổi, tên cướp tông xe tải bất tỉnh

30/11/2012 15:40 GMT+7

(TNO) Vừa giật dây chuyền của một phụ nữ, ngay lập tức hai tên cướp bị các trinh sát truy đuổi và bắt giữ cùng tang vật.

(TNO) Vừa giật dây chuyền của một phụ nữ, ngay lập tức hai tên cướp bị các trinh sát truy đuổi và bắt giữ cùng tang vật.

Ngày 30.11, Cơ quan CSĐT Công an Q.Tân Bình (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Trần Anh Tuấn (18 tuổi, quê Bình Thuận), Nguyễn Trung Hiếu (19 tuổi, ngụ H.Hóc Môn, TP.HCM) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Chiếc xe phương tiện đi cướp bị hư hỏng nặng
Chiếc xe phương tiện đi cướp bị hư hỏng nặng - Ảnh: Công Nguyên

Khoảng 18 giờ 30 phút ngày 29.11, Hiếu điều khiển xe máy mang biển số 51U5-8781 chở Tuấn rảo khắp các tuyến đường tìm "con mồi".

Đến 20 giờ 30 phút, khi đến đường Nguyễn Thái Bình (P.12, Q.Tân Bình) cả hai phát hiện chị N.T.T.D (19 tuổi) đang dừng bên đường nhắn tin và trên cổ có đeo một sợi dây chuyền vàng.

Hiếu cho xe áp sát chị D., Tuấn ngồi sau giật sợi dây chuyền và bỏ chạy.

Liền sau đó, tổ tuần tra đặc nhiệm hình sự Công an Q.Tân Bình đã tiến hành truy đuổi.

Khi bị ép xe vào lề đường, Tuấn nhảy xuống xe chạy bộ thì bị bắt giữ. Hiếu tiếp tục điều khiển xe chạy bạt mạng để trốn thoát.

Đến ngã tư Nguyễn Thái Bình - Út Tịch, Hiếu tự tông vào đuôi xe tải đang dừng đèn đỏ và bất tỉnh.

Sau khi bắt giữ các trinh sát thu giữ trong người Hiếu và Tuấn 1 con dao bấm dài 20 cm và 1 con dao dài 40 cm có cán màu đen.

Tại cơ quan công an, Tuấn khai nhận trước đó đã thực hiện trót lọt 2 vụ cướp trên đường Trường Chinh; hai con dao trên dùng để chống trả người truy đuổi.

Vụ việc tiếp tục được cơ quan công an làm rõ.

Đàm Huy - Công Nguyên

>> Trộm cướp ngày càng táo tợn
>> Bất an vì trộm cướp
>> Phá băng nhóm chuyên chém người đi đường cướp xe
>> Bắt băng cướp vị thành niên cứa cổ xe ôm
>> Bắt băng cướp nhí cắt cổ xe ôm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.