Sao Hàn “đổ bộ” xuống Hà Nội

29/11/2012 07:11 GMT+7

(TNO) Đại nhạc hội Việt - Hàn (Kpop Festival - Concert in Vietnam) diễn ra vào tối nay (29.11) tại Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội).

(TNO) Để chuẩn bị cho  Đại nhạc hội Việt - Hàn (Kpop Festival - Concert in Vietnam) diễn ra vào tối nay (29.11) tại Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội), Dong Bang Shin Ki (TVXQ), Beast , T-Ara, Kara, miss A, Teen Top, Infinite đã tới Hà Nội trong ngày hôm qua (28.11). Các nhóm nhạc còn lại là Sistar, B.A.P, Sondambi, miss A Girll’s Generation (SNSD) và ca sĩ  Hyun A sẽ đến trong hôm nay.

>> Hàng loạt "sao Hàn" chuẩn bị đổ bộ sang Việt Nam
>> Lễ hội văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc lần thứ 2
>> 13 nhóm nhạc Hàn Quốc trình diễn tại Hà Nội
>> Lan Ngọc vào vai nữ chính phim Hàn Quốc

Những cô gái của T-ara đến Hà Nội sớm nhất. Họ đang háo hức chuẩn bị cho chuyến lưu diễn trở lại vào năm sau. Trong khi nhóm Kara thì hơi tiếc vì lần này chỉ có bốn thành viên tham dự. Han Seungyeon vì việc riêng đã không thể có mặt. Các chàng trai của Infinite Tentop, Beast và Dong Bang Shin Ki khá thân thiện trong buổi họp báo. Chỉ vừa đến Hà Nội trước đó vài giờ đồng hồ, nhưng họ đã học được lời chào bằng tiếng Việt.

Buổi họp báo với 7 nhóm nhạc đến sớm diễn ra khá nhanh chóng. Các nhóm nhạc được lần lượt đưa vào gặp gỡ với báo giới và chỉ có thể nhận một câu hỏi duy nhất. Riêng với nhóm Dong Bang Shin Ki, buổi gặp gỡ lâu hơn ít phút. Giống như mọi lần "sao" Hàn tới Việt Nam, đông đảo các fan lại mất ăn mất ngủ, chờ đón tại sân bay hay đến tận địa điểm diễn ra họp báo. Lần này, ban tổ chức đã đưa một số bạn trẻ vào gặp gỡ và tặng quà cho thần tượng.

Tối nay, dự kiến có khoảng 50.000 khán giả sẽ tới Sân vận động Mỹ Đình. Do số lượng vé bán nhiều, nên có vẻ lần này, không có vé bị đẩy lên giá trên trời. Duy chỉ có loại vé đứng (giá tiền phù hợp với đối tượng học sinh) vẫn bị “cháy” vé. Cơ hội dành cho các bạn trẻ được xem thần tượng biểu diễn đã mở rộng hơn.

Ban tổ chức cho biết sẽ huy động lực lượng bảo vệ đông đảo. Nhưng với sức nóng của các "sao", và lòng hâm mộ quá cuồng nhiệt của các fan, chắc chắn họ sẽ có ngày làm việc vất vả để bảo đảm an toàn cho chương trình.

Một số hình ảnh tại buổi họp báo:


Các cô gái T-ara - Ảnh: Ngọc Thắng


Hai thành viên Dong Bang Shin Ki lần đầu tới Việt Nam - Ảnh Ngọc Thắng


Nhóm Beast nhận quà của người hâm mộ - Ảnh: Ngọc Thắng


Các thành viên Kara duyên dáng với nón lá Việt Nam - Ảnh: Ngọc Thắng


Các tay máy bận rộn tác nghiệp - Ảnh: Ngọc Thắng

 Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.