Tài tử Shia LaBeouf chia tay bạn gái gốc Việt

27/11/2012 15:29 GMT+7

(TNO) Nam tài tử Shia LaBeouf đã chia tay cô bạn gái gốc Việt Karolyn Pho sau gần hai năm quen nhau.

(TNO) Nam tài tử Shia LaBeouf đã chia tay cô bạn gái gốc Việt Karolyn Pho sau gần hai năm quen nhau.

Trang Us Weekly hôm 27.11 dẫn nguồn tin cho biết nam diễn viên Shia LaBeouf và bạn gái Karolyn Pho đã chia tay được một thời gian.

 
Nam tài tử Shia LaBeouf - Ảnh: Reuters


Nam diễn viên Shia LaBeouf và Karolyn Pho - Ảnh: Daily Mail

Nguyên nhân chia tay xuất phát từ việc Shia LaBeouf quyết định đóng cảnh “mây mưa” thật với bạn diễn trong bộ phim The Nymphomaniac. Nam tài tử này cho rằng chỉ có như vậy mới có thể tạo nên những cảnh quay nghệ thuật và chân thật hơn.

Tuy nhiên, một nguồn tin nói với Radar Online: "Karolyn từng rất tự hào về Shia vì sự hy sinh hết mình cho vai diễn. Dù vậy, chuyện quan hệ thật trước ống kính đã đi quá xa. Đơn giản là vì cô ấy không thích Shia “lên giường” với người khác”.

Vấn đề này cũng từng khiến cả hai nhiều lần tranh cãi. Đỉnh điểm là vào tháng 8.2012, cánh săn ảnh bắt gặp cặp đôi này cãi nhau ngay trên đường phố Los Angeles.

Mới đây, Shia LaBeouf bị bắt gặp tình tứ với một cô gái tóc vàng “bí ẩn” tại Magic Castle, Los Angeles (Mỹ) vào tối 24.11. Điều này càng củng cố hơn về chuyện “cơm không lành, canh không ngọt” giữa Shia LaBeouf và Karolyn Pho.

Karolyn Pho là một chuyên gia thời trang người Mỹ gốc Việt, sinh sống ở thành phố Anaheim, California (Mỹ). Cô bắt đầu quen biết Shia LaBeouf từ năm 2011 tại một quán karaoke gần Los Angeles, Mỹ.

Nam tài tử này từng hết lời khen ngợi bạn gái mình trên báo. Anh cho rằng nhờ Karolyn Pho mà anh trưởng thành hơn và biết đến nhiều món ngon hơn.

Cánh săn ảnh vẫn thường bắt gặp cặp đôi này cùng nhau đi dạo, mua sắm…

Trước Karolyn Pho, Shia LaBeouf từng cặp kè với nữ diễn viên Carey Mulligan và chính anh từng thừa nhận rằng mình đã lên giường với Megan Fox.

Ngát Ngọc

>> Shia LaBeouf phủ nhận hét cát sê với "Transformers 4"
>> Hollywood chấn động vì tin Justin Bieber và Selena Gomez chia tay
>> Taylor Swift lại chia tay?
>> Sao và những cuộc chia tay như... "tên lửa"

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.