Tereza Fajksova (CH Czech) đăng quang Hoa hậu Trái đất 2012

25/11/2012 03:20 GMT+7

Đêm chung kết diễn ra lúc 8 giờ (giờ VN) tối qua (24.11) tại khách sạn Versailles Palace, thành phố Muntinlupa (Philippines), được truyền hình trực tiếp trên kênh Star World. Vượt qua 79 thí sinh đến từ khắp thế giới, Tereza Fajksova (ảnh) đã nhận danh hiệu Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) 2012.

Miss Earth 
Ảnh: opmbworldwide

Hoa hậu lửa - Á hậu 3 thuộc về Camila Brant (Brazil), Hoa hậu nước - Á hậu 2: Osmariel Villalobos (Venezuela), Hoa hậu không khí - Á hậu 1: Stephany Stefanowitz (Philippines).

Trước đó, khi kết thúc phần thi áo tắm, ban giám khảo chọn ra 8 người đẹp nhất: CH Czech, Nam Phi, Philippines, Nepal, Nga, Venezuela, Mỹ và Brazil. Các giải phụ đã được trao cho Prachi Mishra - Ấn Độ (Hoa hậu thân thiện), Osmariel Villalobos - Venezuela (Hoa hậu ảnh) và Waratthaya Wongchayaporn - Thái Lan (Trang phục dân tộc đẹp nhất). Thí sinh đại diện VN là Hoàng Anh đã không vào top 16 của cuộc thi. Hoàng Anh được xếp vào nhóm 3 với tổng số điểm nhận được là 76, xếp hạng trung bình. Thí sinh cao điểm nhất của bảng 3 là Nel-Linda Zublewitz (Đức) - 94 điểm.

Đỗ Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.