Nhân chứng vụ giết người yêu tại phòng trọ kể gì?

22/11/2012 12:21 GMT+7

(TNO) Hơn một ngày sau chứng kiến kẻ cuồng tình dùng dao sát hại em mình, nữ sinh sống sót vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại đêm kinh hoàng tại phòng trọ của hai chị em.

(TNO) Hơn một ngày sau khi chứng kiến kẻ cuồng tình dùng dao sát hại em mình, nữ sinh sống sót sau khi bị đâm vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại đêm kinh hoàng tại phòng trọ của hai chị em.

>> Tử hình kẻ giết người yêu cướp tài sản
>> Nghi can giết người yêu đầu thú
>> Kẻ giết người yêu sa lưới
>> Y án kẻ giết người yêu cũ với 32 nhát dao
>> Giết người yêu rồi tự tử
>> Nghi án giết người yêu rồi tự tử
>> Giết người yêu cũ để cướp
>> Giết người yêu rồi tự sát
>> Xét xử phúc thẩm vụ án giết người yêu cũ man rợ

Theo lời kể của T.T.H (19 tuổi, ở Thanh Hóa), sinh viên một trường cao đẳng ở Hà Nội, nạn nhân là N.T.H.T (19 tuổi) là em họ, cùng quê với H.. Hung thủ là Vũ Văn Thành (23 tuổi, ở thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa). Nạn nhân và hung thủ quen nhau trên một chuyến xe về quê cách đây khoảng 3 tháng.

Theo H., từ khi quen nhau, Thành liên tục nhắn tin, gọi điện, đến phòng trọ tán tỉnh T.. Do không muốn em mình tiếp tục quan hệ với Thành nên H. đã nhiều lần khuyên nhủ và T. đã đồng ý. Gần đây, có lần Thành đến tìm T. nhưng T. không có nhà, bèn xin ngồi lại phòng trọ đợi nhưng H. không đồng ý. Lập tức, Thành đã bóp cổ H. đe dọa. Phải nhờ đến sự can thiệp của chủ nhà trọ và những người cùng thuê trọ, Thành mới buông tay.

Hai ngày trước khi xảy ra án mạng, Thành đã thuê nhà nghỉ phía đối diện khu trọ, đến đêm gọi với sang khiến hai chị em vô cùng khiếp sợ.

Đêm kinh hoàng !

“Không ai ngờ kẻ cuồng tình lại dám liều lĩnh đột nhập nhà trọ, cạy cửa vào phòng sát hại T.”, Hòa nói. Theo H., lúc đó, vào khoảng 2 giờ sáng, hai chị em đang ngủ thì giật mình tỉnh giấc và phát hiện có người đang cạy cửa. Cả hai càng hoảng sợ hơn khi sực nhớ không cài chốt cửa trước khi đi ngủ.

 giết người yêu
Khu nhà trọ xảy ra vụ án giết người yêu - Ảnh: Đan Hạ

Ngay sau đó, cả hai phát hiện kẻ đột nhập là Thành, H. hoảng hốt kêu cứu còn T. cố chạy ra ngoài. Để bịt miệng H., Thành lao vào vật lộn, đâm trúng tay H.. Sau đó, Thành chạy đuổi theo và bắt T. trở lại phòng rồi chốt chặt cửa, cố thủ bên trong. Nhân lúc hung thủ đang giữ không cho T. giãy giụa, H. đã cố lết ra ngoài kêu cứu và thấy một số người cùng trọ và ông Đỗ Công Hiếu cầm điếu cày chạy đến.

Lúc này, Thành đã chốt cửa cố thủ bên trong và đe dọa, ai vào sẽ giết chết T. ngay. Chủ nhà là ông Hiếu đã gọi điện báo công an. Khi lực lượng chức năng đến, Thành vẫn cố thủ trong phòng tối om, bỏ qua nhiều lời kêu gọi, nhất định không mở cửa. Lực lượng chức năng đã cố gắng liên lạc với gia đình Thành để gia đình khuyên bảo nhưng không lay chuyển được tình thế. Thành liên tục dọa giết người yêu rồi tự sát. Khi lực lượng chức năng phá cửa xông vào, cả Thành và T. đều bất tỉnh. Sau đó, tất cả đều được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Một số người dân ở gần khu trọ chứng kiến lúc Thành và T. được đưa đi cấp cứu kể lại, cô gái còn thở nhẹ, toàn thân tím tái. Còn cậu thanh niên được quấn chăn, còng tay, bế đi. Dọc đường, thanh niên nhắm nghiền mắt, nhưng đến viện thì rất tỉnh táo.

Theo lực lượng chức năng, tại bệnh viện, các bác sĩ xác định T. đã tử vong, còn Thành thì khỏe mạnh. Trong buổi sáng qua 21.11, Thành đã bị áp giải về Công an Q.Cầu Giấy. Tại đây, Thành tỏ ra lầm lì không chịu trả lời câu hỏi của các điều tra viên. Con dao gây án cũng bị thu giữ tại hiện trường. Tại phòng Thành thuê ở nhà nghỉ, cơ quan chức năng cũng thủ giữ một lọ thuốc không rõ nguồn gốc.

Chiều qua, gia đình nạn nhân đã đưa thi thể T. về mai táng. Cơ quan chức năng đang tiếp tục lấy lời khai của Thành, làm rõ vụ án.

Đan Hạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.