Taylor Swift cặp kè với thành viên nhóm One Direction?

18/11/2012 14:00 GMT+7

(TNO) Một người dẫn chương trình khẳng định trên sóng phát thanh rằng anh đã chính mắt nhìn thấy "công chúa nhạc đồng quê" tay trong tay với Harry Styles, thành viên nhóm One Direction.

(TNO) Thông tin Taylor Swift chia tay "tình trẻ" Conor Kennedy chưa kịp lắng dịu thì mới đây, một người dẫn chương trình khẳng định trên sóng phát thanh rằng anh đã chính mắt nhìn thấy "công chúa nhạc đồng quê" tay trong tay với Harry Styles, thành viên nhóm One Direction.

Trong chương trình phát thanh của mình, Mario Lopez, một trong những người dẫn chương trình của X-Factor phiên bản Mỹ đã bất ngờ tiết lộ rằng anh đã bắt gặp Taylor Swift và Harry Styles với những dấu hiệu "khả nghi".

Người dẫn chương trình này kể lại trên sóng phát thanh rằng trong buổi tổng duyệt chương trình X-Factor  hôm 15.11 tại Los Angeles (Mỹ), Taylor Swift xuất hiện với tư cách là ca sĩ khách mời nhưng người theo cổ vũ cô lại là anh chàng điển trai Harry Styles.

 
Taylor Switf chia tay "tình trẻ" Conor Kennedy cách đây chưa đầy một tháng. Trước đó, cô từng cặp kè với nhiều chàng trai nổi tiếng như Joe Jonas, John Mayer, Jake Gyllenhaal, Taylor Lautner... nhưng mọi chuyện không đi đến đâu.

"Harry bất ngờ vỗ vào vai chào hỏi tôi. Khi tôi hỏi cậu ấy rằng cậu làm gì ở đây thì cậu ta mỉm cười và chỉ về hướng Taylor", Mario Lopez kể.

Mario Lopez cũng cho biết đã tận mắt nhìn thấy Taylor Swift và Harry Styles "tay trong tay" ra về và khẳng định cặp đôi này chắc chắn đang hẹn hò với nhau.

Trước đó, "công chúa nhạc đồng quê" và thành viên nhóm One Direction cũng từng bị đồn có quan hệ tình cảm trên mức bạn bè. Tuy nhiên, khi đó, Harry Styles cho rằng anh quý mến Taylor Swift với tình cảm trong sáng.

Việc "công chúa nhạc đồng quê" dính tin đồn với Harry Styles đã khiến nhiều fan của chàng ca sĩ này bày tỏ sự không hài lòng không chỉ vì tình sử dài dằng dặc của cô mà còn vì Taylor Swift hơn Harry Styles đến 4 tuổi.

Ngát Ngọc

>> Taylor Swift bị nghi đạo nhạc
>> “Red” của Taylor Swift lập kỷ lục
>> Taylor Swift lại chia tay?
>> Taylor Swift ra mắt "người tình trẻ" với bố mẹ
>> Taylor Swift “hẹn hò” với fan hâm mộ nhà Kennedy?
>> Taylor Swift và Justin Bieber thắng lớn tại Teen Choice Awards 2012
>> Taylor Swift - nghệ sĩ trẻ có thu nhập cao nhất
>> Taylor Swift trở thành nghệ sĩ trẻ có thu nhập cao nhất
>> Taylor Swift “trốn” tình cũ
>> Vận xui theo Taylor Swift đến giải thưởng nhạc đồng quê
>> Taylor Swift bị "tình cũ" phản pháo
>> Justin Bieber “bén duyên” cùng Taylor Swift

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.