“Nữ hoàng nhạc jazz” Tuyết Loan tái ngộ khán giả

16/11/2012 13:33 GMT+7

(TNO) Dù đã bước qua ngưỡng tuổi 60 nhưng nữ ca sĩ Tuyết Loan, người được khán giả và đồng nghiệp ưu ái gọi là “nữ hoàng nhạc jazz”, vẫn nhận lời tham gia trong chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 11 với chủ đề Những câu chuyện tình.

Đây là lần đầu tiên, nữ ca sĩ Tuyết Loan xuất hiện trong chương trình này. Bà sẽ trình bày hai ca khúc quốc tế để dành tặng cho khán giả là Mambo ItalianoLa vie en rose.

Tuy tuổi đã cao, nhưng khán giả vẫn bị cuốn hút bởi phong cách biểu diễn đầy chất phóng khoáng của người nghệ sĩ này. Vào đầu năm nay, bà đã tổ chức một đêm nhạc riêng kỷ niệm 48 năm đi hát của mình tại TP.HCM.


Nữ ca sĩ Tuyết Loan - Ảnh: Đại Lễ

Chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 11 còn có sự xuất hiện của ca sĩ hải ngoại Ngọc Ánh với bài hát Cho người tình lỡ và chàng ca sĩ mang hai dòng máu Việt - Mỹ Randy cùng ca khúc Em về với người.
 
Ngoài ra, Nguyên Vũ, Lều Phương Anh, Hồng Mơ… cũng sẽ xuất hiện trong chương trình này. Đặc biệt, ca sĩ Ánh Tuyết sẽ có một màn song ca bí mật cùng với diễn viên, người mẫu Quý Bình.

Chương trình sẽ diễn ra lúc 20 giờ 30 ngày 24.11 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM).

Thiên Hương

>> Ca sĩ Tuyết Loan: Ao ước được đứng trên sân khấu mãi
>> Ca sĩ Tuyết Loan với niềm vui lớn trong sự nghiệp ca hát
>> Tuyết Loan - 40 năm gắn bó với jazz
>> Ca sĩ gạo cội tụ hội trong "Tình khúc vượt thời gian
>> Ca sĩ trẻ tìm về những tình khúc vượt thời gian
>> 10 tình khúc vượt thời gian - Em tôi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.