Chung kết tài năng I Miss Thăng Long

13/11/2012 10:05 GMT+7

(TNO) Chuyên nghiệp, công phu, xuất sắc... đó là những từ khán giả dành cho các tiết mục hát đơn trong đêm chung kết tài năng cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội - I Miss Thăng Long diễn ra tối qua 12.11, tại Nhà văn hóa Học sinh sinh viên Hà Nội.

Các thí sinh của vòng chung kết tài năng I Miss Thăng Long 2012 đã khiến khán giả ngỡ ngàng khi đem đến sân khấu những ca khúc khoe được chất giọng khỏe, đòi hỏi kỹ thuật trình diễn cao.

Cùng với các phần thi hát, đêm tài năng của các thí sinh I Miss Thăng Long cũng chứng kiến nhiều màn biểu diễn ấn tượng khác của các nữ sinh như nhảy hiện đại, múa bụng, múa dân gian, múa quạt, thiết kế thời trang, vẽ, biểu diễn ảo thuật...

Hoa khôi sinh viên Hà Nội - I Miss Thăng Long là cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp, tài năng của các nữ sinh viên đến từ các trường ĐH, CĐ, học viện trên địa bàn TP.Hà Nội và vùng lân cận được tổ chức lần đầu tiên năm 2009.

So với 3 mùa giải trước, I Miss Thăng Long 2012 có nhiều nét đổi mới cả về nội dung và hình thức.

Cuộc thi được chính thức khởi động từ 1.6.2012. 31 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng thi thứ 4 “Tài năng thăng hoa” lần lượt trải qua các thử thách của chương trình với các phần thi: nhân trắc học, đào tạo kỹ năng giao tiếp, ứng xử xã hội, chụp hình theo chủ đề phương tiện giao thông và thể hiện tài năng trên sân khấu.

Ban tổ chức cho biết sẽ có 15 thí sinh xuất sắc nhất sau đêm tài năng này được quyền bước tiếp vào đêm chung kết xếp hạng, dự kiến diễn ra vào ngày 29.11.2012 tại Trung tâm Thương mại IndoChina Plaza Hà Nội. 

Miss Thăng Long
Kịch hình thể Tình yêu của búp bê của thí sinh Trương Hà Phương - ĐH Kinh tế Quốc dân thu hút sự chú ý của khán giả  - Ảnh: Thúy Hằng

Miss Thăng Long
Trịnh Thị Khánh Huyền - ĐH Ngoại thương khá thành công với tiết mục ảo thuật - Ảnh: Thúy Hằng

Miss Thăng Long
Cao Thị Huyền Trang của ĐH Hà Nội thăng hoa với ca khúc Can’t take my eyes off you- Ảnh: Thúy Hằng

Miss Thăng Long
Thí sinh Vũ Thanh Quỳnh - ĐH Nguyễn Trãi thể hiện khả năng vẽ tranh - Ảnh: Thúy Hằng

 

Thúy Hằng (thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.