Nhóm mua bổ nhiệm tân giám đốc điều hành

13/11/2012 16:00 GMT+7

(TNO) Ngày 13.11, đại diện Công ty Nhóm mua cho biết đã bổ nhiệm ông Kyle Phạm vào chức vụ Giám đốc điều hành, thay ông Tom Trần, người đang là đối tượng điều tra của công an kinh tế. Tuy nhiên, cũng theo thông tin từ Công ty Nhóm mua, ông Tom Trần đã xuất cảnh vào tuần trước.

(TNO) Ngày 13.11, đại diện Công ty Nhóm mua cho biết đã bổ nhiệm ông Kyle Phạm vào chức vụ Giám đốc điều hành, thay ông Tom Trần, người đang là đối tượng điều tra của công an kinh tế. Tuy nhiên, cũng theo thông tin từ Công ty Nhóm mua, ông Tom Trần đã xuất cảnh vào tuần trước.

Trao đổi với phóng viên Thanh Niên Online, đại diện truyền thông của Công ty Nhóm mua (chủ website mua hàng theo nhóm nhommua.com) cho biết việc cơ quan công an tiến hành điều tra xuất phát từ yêu cầu của một nhóm cổ đông cho rằng ông Tom Trần có dấu hiệu không minh bạch trong quản lý, qua đó gây thiệt hại cho các cổ đông.

“Hiện việc điều tra đang được tiến hành nên cơ quan công an chưa thông báo cụ thể”, đại diện truyền thông của Nhóm mua khẳng định.

Tại Việt Nam, nhommua.com là website hoạt động theo mô hình Groupon (mua hàng giảm giá theo nhóm).

Được thành lập từ tháng 10.2010, hiện nhommua.com có gần 4 triệu lượt người truy cập hằng tháng, và Công ty Nhóm mua có khoảng 900 nhân viên làm việc ở TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ và Hải Phòng.

Trung Hiếu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.