Giết mẹ người yêu vì bị từ chối

13/11/2012 03:10 GMT+7

Ngày 12.11, Công an tỉnh An Giang cho biết đã chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố bị can Lee Sang-jin (37 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) về tội giết người.

Theo cơ quan điều tra, vào năm 2008, chị Tạ Thị X. (ngụ xã Hòa Bình, H.Chợ Mới, An Giang) kết hôn với một người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc và làm thủ tục đến Hàn Quốc sinh sống. Nhưng ở với nhau một thời gian thì xảy ra mâu thuẫn, nên chị X. thuê nhà ở riêng, sống ly thân với chồng. Trong thời gian đi làm thuê kiếm sống ở thành phố Dong Hae (tỉnh Kang Won, Hàn Quốc), chị X. quen biết và có tình cảm với Lee Sang-jin. Nhưng sau đó, phát hiện Sang-jin có vợ con nên chị X.  bỏ về VN.

Sang-jin sang VN và tìm chị X. nối lại tình xưa, sau đó cả 2 đưa nhau về  Hàn Quốc thuê nhà trọ chung sống. Một thời gian sau, không chịu được tính côn đồ của y nên chị X. lại bỏ về VN. Lần này Sang-jin cũng sang VN tìm nhưng chị X. tránh mặt. Dù vậy, Sang-jin vẫn không chịu quay về nước mà tiếp tục trở lại H.Chợ Mới thuê nhà trọ, thường xuyên lui tới nhà đòi gặp mặt chị X.

Do đã quá mệt mỏi, nên người thân của chị X. tiếp y lạnh nhạt, nhiều lúc còn tìm cách xua đuổi khiến Sang-jin thù hằn. Tối 25.3.2012, Sang-jin mang theo dao, một chai nhựa chứa đầy xăng xông vào nhà, gặp bà Dương Thị Bí là mẹ ruột chị X., y dùng dao đâm 16 nhát vào người bà Bí. Nghe tiếng la thất thanh, con cháu bà Bí tỉnh giấc, nhảy ra giải cứu nhưng bị y dùng dao tấn công làm Tạ Minh Tân, Tạ Thị Màu bị thương. Lúc này người dân địa phương báo Công an xã Hòa Bình kéo tới áp chế, bắt giữ Sang-jin. Bà Bí do bị thương nặng đã tử vong trên đường cấp cứu.

Trong quá trình điều tra, Công an tỉnh An Giang đã phối hợp với Interpol làm rõ nhân thân Sang-jin là một tội phạm từng bị kết án tù vì tội giết người, cố ý gây thương tích ở Hàn Quốc. Bản thân Sang-jin từng có hai đời vợ ở Hàn Quốc và ở Hậu Giang (VN), nhưng các cuộc hôn nhân này không hạnh phúc do không cô vợ nào chịu nổi thói côn đồ của y.

Thanh Dũng - Thoại Đông

>> Con giết mẹ lấy tiền mua ma túy
>> Giết mẹ, lãnh 18 năm tù
>> Mê trai, giết mẹ ruột
>> Tử hình kẻ giết mẹ và em ruột

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.