Hai đêm nhạc bất ngờ của Thanh Tuyền

07/11/2012 03:05 GMT+7

Ca sĩ hải ngoại Thanh Tuyền cho biết, ban đầu khi về VN chị chỉ định ghé qua TP.HCM rồi bay thẳng về Đà Lạt để giải quyết việc riêng.

Tuy nhiên, vì muốn có dịp trò chuyện nhiều hơn với người hâm mộ, chị quyết định thực hiện 2 đêm nhạc vào ngày 10 và 11.11 tại Phòng trà Tiếng Xưa, TP.HCM.

Chị tâm sự: “Thanh Tuyền luôn nhớ khán giả nơi phòng trà đã cùng gắn bó khóc cười với mình trong những đêm tưởng chừng như không thể rời sân khấu. Vì thế mỗi khi có cơ hội, dù ít ngày Thanh Tuyền đều mong được gặp mọi người.

Những nhạc phẩm thể hiện lần này đã đi với Thanh Tuyền trong những chuyến lưu diễn xa gần như: Nỗi buồn hoa phượng, Đà Lạt hoàng hôn, Xin thời gian qua mau, Chiều cuối tuần, Ai lên xứ hoa đào, Sầu lẻ bóng, Hải ngoại thương ca, Chuyện hẹn hò…”.

Nói về ước mơ và kế hoạch mới, chị bộc bạch mong muốn sẽ làm một chương trình “đẳng cấp” tại quê nhà để kỷ niệm 50 năm ca hát. Một vòng miền Tây vào mùa xuân này cũng là mục tiêu chị hướng tới bởi chị hiểu khán giả miền Tây rất mong đợi sự xuất hiện của Thanh Tuyền.

Dạ Ly

>> Ca sĩ Thanh Tuyền tưởng nhớ cố nhạc sĩ Thanh Sơn
>> Hết mình vì Thanh Tuyền
>> Khánh thành tuyến đường Bảo Lâm - Đạ Tẻh
>> Ca sĩ Thanh Tuyền làm việc thiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.