Apple bán 3 triệu iPad mới trong 3 ngày

06/11/2012 14:14 GMT+7

(TNO) Apple đã bán được ba triệu chiếc iPad mới, bao gồm iPad Mini và iPad thế hệ thứ tư, chỉ trong vòng ba ngày đầu tiên kể từ khi chính thức chào bán hôm 2.11.

(TNO) Apple đã bán được ba triệu chiếc iPad mới, bao gồm iPad Mini và iPad thế hệ thứ tư, chỉ trong vòng ba ngày đầu tiên kể từ khi chính thức chào bán hôm 2.11, theo tin tức từ Reuters.

Doanh số bán cả hai loại máy tính bảng mới của Apple (phiên bản WiFi) cao hơn gấp đôi so với doanh số bán tuần đầu tiên của các loại iPad thế hệ trước kể từ hồi mới ra mắt hồi tháng 3 vừa rồi, Apple cho hay.

Tuy nhiên, Apple đã không cho biết cụ thể số lượng iPad Mini đã bán được trong tuần qua là bao nhiêu. Đây là mẫu máy tính bảng mà được cho là đòn tấn công đầu tiên của Apple nhằm vào phân khúc thị trường máy tính bảng nhỏ, vốn đang do Amazon và Google thống trị.

Giới phân tích ước tính có khoảng 2,3 triệu mẫu iPad Mini đã được bán trong ba ngày cuối tuần qua, vượt xa con số dự đoán 1 triệu và 1,5 triệu trước đó.

Các nhà đầu tư tại thị trường Phố Wall kỳ vọng iPad Mini sẽ làm tăng lượng tiêu thụ hàng hóa trong mùa mua sắm cuối năm.

Trong khi số lượng người xếp hàng chờ mua các mẫu iPad mới mỏng hơn so với những đợt chào bán trước đây, Apple lại cho biết lượng đặt mua quá lớn nên họ đã “hết hàng iPad Mini”.

Hoàng Uy

>> iPad Mini sử dụng màn hình do Samsung sản xuất
>> Amazon "tấn công" iPad Mini bằng quảng cáo
>> Giá cổ phiếu Apple giảm sau khi iPad Mini ra mắt
>> iPad Mini: "Mỏng như viết chì, nhẹ như tờ giấy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.