Con giết mẹ lấy tiền mua ma túy

03/11/2012 09:49 GMT+7

(TNO) Bùi Hoàng Tùng (31 tuổi, ở Bắc Giang) khai nhận, do cần tiền để mua ma túy thỏa mãn cơn nghiện, nhưng không được mẹ đáp ứng, nên khi trời tối Tùng đã lẻn vào nhà mẹ đẻ để lấy trộm tài sản. Khi bị phát hiện, Tùng đã dùng tay bóp cổ mẹ mình.

(TNO) Sáng 3.11, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết công an đã khởi tố bị can, tạm giữ hình sự Bùi Hoàng Tùng (31 tuổi, quê quán thôn Trung Hậu, xã Lan Mẫu, H.Lục Nam, tỉnh Bắc Giang), để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Trước đó, 8 giờ sáng ngày 28.10, sau một hồi gọi cửa không được, một vài người người quen đã bắc thang, trèo qua đường mái tum vào bên trong nhà và phát hiện bà Trần Thị Toàn (58 tuổi, trú tại thôn Trung Hậu, xã Lan Mẫu, H.Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) nằm chết trên giường, trên mặt và cổ có nhiều vết tím đỏ. Người dân đã nhanh chóng thông tin tới Công an H.Lục Nam và Công an tỉnh Bắc Giang.

Hiện trường nơi bà Toàn bị sát hại là ngôi nhà hai tầng. Nạn nhân còn mặc nguyên bộ quần áo ngủ nhưng có dấu hiệu vật lộn và có tác động của ngoại lực - bằng chứng là nhiều vết tím đỏ trên mặt, và xung quanh cổ của nạn nhân còn nhiều dấu tay. Kết luận cho thấy, nguyên nhân tử vong của bà Toàn là do ngạt thở vì bị bóp cổ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các điều tra viên của Công an H.Lục Nam cũng như Công an tỉnh Bắc Giang nhận thấy, người con trai lớn của bà Toàn là Bùi Hoàng Tùng có “vấn đề”. Khi được triệu tập về cơ quan công an để lấy lời khai, ban đầu Tùng liên mồm chối cãi, đưa ra nhiều chứng cứ ngoại phạm. Như đêm hôm bà Toàn bị sát hại, Tùng đi cùng với nhóm bạn, rồi về nhà ngủ, không hề biết gì về việc xảy ra cho đến khi nhận được tin báo.

Tuy nhiên, trước những chứng cứ không thể chối cãi, Tùng đã bước đầu khai nhận: do cần tiền để mua ma túy thỏa mãn cơn nghiện, nhưng không được mẹ đáp ứng, nên khi trời tối Tùng đã lẻn vào nhà mẹ để lấy trộm tài sản. Khi bị phát hiện, Tùng đã dùng tay bóp cổ mẹ mình cho đến chết, rồi sau đó bỏ đi.

Hà An - Thái Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.