Khởi tố phụ huynh đánh bạn học của con

01/11/2012 03:51 GMT+7

Ngày 31.10, Cơ quan CSĐT (Công an TP.Đông Hà, Quảng Trị) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Thị Thu Hương (44 tuổi, trú KP.1, P.Đông Lương, TP.Đông Hà).

Theo thông tin ban đầu, cho rằng em Đặng Ngọc Cẩm Châu (học sinh lớp 8 Trường THCS Phan Đình Phùng, TP.Đông Hà) thu kính cận của Q.N (con gái bà Hương) nên chiều 18.10, bà Hương đã đến tận nhà em Châu (lúc này trong nhà không có người lớn) để hỏi cho ra lẽ. Lời qua tiếng lại một hồi, bà Hương dùng tay và mũ bảo hiểm đánh tới tấp làm Châu bị chấn thương nặng phải cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị. Theo kết quả trưng cầu giám định, em Châu bị thương tích với tỷ lệ 15%.

* Sáng qua, trong giờ toán của lớp 10C20 (Trường THPT Nguyễn Tất Thành, Q.6, TP.HCM), thầy giáo L.Đ.H (chủ nhiệm lớp) đã bị học sinh H. đánh tét đầu chảy máu. Được biết trong giờ học, thầy giáo L.Đ.H có la rầy H. về việc không chấp hành mặc đồng phục và ông đã bị H. đánh. Chúng tôi nhiều lần gọi điện cho hiệu trưởng và thầy giáo L.Đ.H nhưng không liên lạc được. Khi đến trường, bảo vệ trường nói Ban giám hiệu chỉ đạo không tiếp hoặc trả lời bất kỳ thông tin nào cho báo chí.

Ông Nguyễn Văn Hiếu, Trưởng phòng Giáo dục trung học, Sở GD-ĐT TP.HCM, cho biết: “Phía trường này cũng chỉ mới báo cáo miệng về việc học trò đánh thầy. Sở đang yêu cầu trường gấp rút báo cáo bằng văn bản và sẽ có hướng chỉ đạo giải quyết”.

Nguyễn Phúc - M.Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.