Google Nexus 4 bất ngờ lộ diện

30/10/2012 08:05 GMT+7

(TNO) Mặc dù thông báo hoãn lại sự kiện được tổ chức vào ngày 29.10, nhưng Google đã bất ngờ công bố mẫu điện thoại thông minh Nexus 4 lên trang blog của mình.

(TNO) Mặc dù thông báo hoãn lại sự kiện được tổ chức vào ngày 29.10, nhưng Google đã bất ngờ công bố mẫu điện thoại thông minh Nexus 4 lên trang blog của mình.

Theo Google Blog, Nexus 4 là sản phẩm được Google hợp tác với LG, máy sử dụng màn hình cảm ứng 4,7 inch với công nghệ True HD IPS đạt độ phân giải 1280x768 pixel.

 
Hình ảnh của chiếc Google Nexus 4 - Ảnh: Google

Nexus 4 được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Pro bốn nhân đạt tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB, máy ảnh 8 Megapixel đằng sau và 1,3 Megapixel đằng trước. Máy cũng được trang bị tính năng sạc không dây.

Đặc biệt, máy được cài đặt sẵn phiên bản Android 4.2 - Jelly Bean mới và nhanh nhất trong thời điểm hiện tại của Google.

Theo Google, sản phẩm này sẽ chính thức được tung ra thị trường Mỹ, Anh, Canada, Đức, Pháp, Tây Ban Nha và Úc trong ngày 13.11 tới, với mức giá 299 USD cho bản 8 GB bộ nhớ trong và 349 USD cho bản 16 GB (đây là giá của các phiên bản quốc tế không bị khóa máy)

Ngoài ra, Google cũng cung cấp một phiên bản 16 GB cho nhà mạng T-Mobile với mức giá là 199 USD (kèm theo hợp đồng 2 năm với nhà mạng).

Đã có phiên bản Nexus 7 hỗ trợ 3G

Không để cho người dùng phải đợi chờ quá lâu, Google đã chính thức công bố mẫu máy tính bảng Nexus 7 cải tiến, với việc nâng cấp bộ nhớ trong và thêm tính năng 3G cho máy.

Theo Google Blog hôm 29.10, về cơ bản phiên bản Nexus 7 cải tiến có thiết kế và cấu hình không khác gì so với bản đang được bán hiện tại.

Tuy nhiên, máy được bổ sung thêm phiên bản 32 GB và được tích hợp thêm khả năng kết nối 3G, cài đặt sẵn bản Android 4.2 và có giá bán là 299 USD.

Đặc biệt, máy sẽ không bị khóa bởi bất kỳ nhà mạng nào. Nhưng riêng phiên bản bán tại Mỹ thì máy được đi kèm thêm sim của nhà mạng T-Mobile hoặc AT&T.

Dự kiến, máy sẽ được tung ra thị trường vào ngày 13.11 tới. Các quốc gia đầu tiên bán phiên bản này sẽ là Anh, Mỹ, Úc, Pháp, Đức, Tây Ban Nha và Canada.

Song song đó, Google cũng tuyên bố giảm giá bán cho bản Nexus 7 hiện nay với mức giá 199 USD cho bản 16 GB (chỉ hỗ trợ Wi-Fi), 249 USD cho bản 32 GB (chỉ hỗ trợ Wi-Fi).

Riêng phiên bản 8 GB chỉ hỗ trợ Wi-Fi sẽ ngừng sản xuất và không được bán trên Google Play Store nữa.

Google cũng cho biết thêm, bản Nexus 7 chỉ hỗ trợ Wi-Fi vẫn đang có nguồn hàng dồi dào và được bán ở các quốc gia như: Mỹ, Anh,  Úc, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Canada và Nhật Bản.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể đến các cửa hàng bán lẻ như GameStop, Office Depot, Office Max, Staples và Walmart để mua máy.

Thành Luân

>> Nexus 4 có hai phiên bản
>> Nexus 4 bất ngờ lộ giá lẫn cấu hình
>> Google Nexus 4 phát hành cuối tháng 11
>> Optimus G sắp có thêm phiên bản Nexus 4

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.