Giải mã "bí ẩn" iPad Mini

23/10/2012 12:36 GMT+7

(TNO) Để đón đầu lễ ra mắt iPad Mini của Apple, dự kiến diễn ra tại bang California (Mỹ) vào lúc 1 giờ sáng (giờ Việt Nam) ngày 24.10, Thanh Niên Online tổng hợp, cung cấp đến bạn đọc một số thông tin dự đoán từ các nguồn tin uy tín nhất về mẫu máy tính bảng mới này.

iPad Mini có 24 cấu hình và 2 màu khác nhau

Trang tin AppleInsider (Mỹ) có được bảng kiểm tra hàng tồn kho của Apple, qua đó phát hiện iPad Mini có đến 24 cấu hình khác nhau và có 2 màu cho khách hàng lựa chọn.

Bảng kiểm kê kho cho thấy có bốn mẫu iPad Mini khác nhau với các mã hàng P101, P103, P105 và P107.

iPad Mini sẽ có 24 cấu hình và 2 màu khác nhau?
Apple sẽ cho ra mắt iPad Mini vào rạng sáng 24.10 (giờ Việt Nam) - Ảnh: Reuters

Theo nguồn tin của AppleInsider, bốn mã này nhằm phân biệt các mẫu iPad với dung lượng lưu trữ khác nhau (8GB, 16GB, 32GB, 64GB). Hiện mẫu iPad mới có dung lượng nhỏ nhất là 16GB.

Ngoài ra, mỗi mã hàng nói trên còn có kèm theo các từ “GOOD”, “BETTER” và “BEST”, nhiều khả năng muốn ám chỉ đến mẫu có trang bị Wi-fi, 3G và 4G LTE, theo AppleInsider.

Cuối mỗi mã hàng có kèm theo một trong hai chữ cái “A” và “B” mà theo phỏng đoán của AppleInsider có thể là để phân biệt hai màu đen và trắng.

Được biết, Apple vào những năm 1990 đã kiện trang AppleInsider vì đã đăng tải thông tin mật về sản phẩm chuột máy tính Apple Pro Mouse.

Cổng sạc giống với iPhone 5

Trang tin công nghệ 9to5Mac (Mỹ) vừa trưng ra hình chụp một thiết bị được cho là cổng sạc pin của iPad Mini. Cổng sạc này giống với cổng Lightning của iPhone 5.

9to5Mac là một trong những trang tin cung cấp những dự đoán xác thực nhất về các sản phẩm công nghệ đình đám sắp được ra mắt.

Trang tin này từng đưa ra thông tin chính xác về các chức năng mới của iPhone 4S trước khi mẫu điện thoại này được Apple giới thiệu.

iPad Mini sẽ có giá cao hơn nhiều so với các đối thủ cùng loại khác

Phiên bản máy tính bảng nhỏ của Apple được dự báo là sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Nexus 7 của Google và Kindle Fire HD của Amazone.

Tuy nhiên, trang Business Insider trích dẫn một nguồn tin tiết lộ rằng iPad Mini sẽ có giá khởi điểm dao động từ 299 đến 329 USD, cao hơn hẳn so với mức giá 199 USD của Nexus 7 và Kindle Fire HD.

Mức giá này hoàn toàn trái ngược với mức là 199 - 299 USD mà nhiều trang tin công nghệ dự đoán trước đó.

Apple sẽ bắt đầu chào bán iPad Mini vào ngày 2.11

9to5Mac dẫn lời tiết lộ của một nguồn tin thân cận với Apple cho biết, mẫu máy tính bảng mới sẽ bắt đầu được chào bán vào ngày 2.11.2012.

“Chúng tôi có được thông tin cho biết iPad Mini sẽ bắt đầu được bán vào thứ sáu ngày 2.11 (giờ Mỹ). Lịch bán vào cuối tuần nghe rất đáng tin và chúng tôi cũng được biết nguồn hàng bán đang tăng dần”, 9to5Mac cho hay.

Hoàng Uy

>> iPad Mini được dự đoán sẽ bùng nổ
>> iPad Mini lên kệ ngày 2.11
>> Apple sắp công bố iPad Mini
>> iPad Mini giá từ 6,8 triệu đồng
>> iPad Mini chỉ hỗ trợ Wi-Fi?
>> iPad Mini sẽ "được lòng" người dùng
>> Apple đặt hàng sản xuất 10 triệu iPad Mini?
>> iPad Mini "nói không" với màn hình Retina
>> Lại rò rỉ hình ảnh iPad Mini

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.