Thử thách cùng bước nhảy: Anh Toàn và Ngọc Dung dừng bước

22/10/2012 10:05 GMT+7

(TNO) Mặc dù gây xôn xao với nụ hôn nồng cháy trên sàn diễn nhưng hai thí sinh Anh Toàn và Ngọc Dung vẫn không thể thuyết phục ban giám khảo và khán giả giữ mình lại với chương trình Thử thách cùng bước nhảy (TTCBN).

Tại đêm chung kết 2 diễn ra vào tối 20.10, cặp đôi Anh Toàn và Ngọc Dung đã trình diễn khá tốt tiết mục vũ điệu Latin sôi động, mặc dù vừa được kết hợp và tập luyện với nhau chỉ trong vòng một tuần lễ, sau khi bạn nhảy của hai thí sinh này bị loại ở tuần trước.

Đáng chú ý, Anh Toàn và Ngọc Dung còn gây sốc với nụ hôn nồng cháy khi kết thúc bài nhảy trên nền nhạc Let the party started cuốn hút.


Nụ hôn trên sàn diễn của Anh Toàn và Ngọc Dung 

Tuy nhiên, với kết quả được công bố tại đêm liveshow tối 21.10, "nụ hôn không có trong kịch bản" vẫn không thể giúp Anh Toàn và Ngọc Dung có thêm phiếu bình chọn của khán giả và phải rơi vào nhóm nguy hiểm, cùng với hai cặp đôi khác là Tư Duy - Huỳnh Mến và Trung Hiếu - Trúc Phương.

 
Các thí sinh trong bài thi quyết định: (trong ảnh) Trúc Phương


Ngọc Dung


Anh Toàn


Huỳnh Mến


Tư Duy


Trung Hiếu

Trong phần thi quyết định của từng cá nhân, Anh Toàn và Ngọc Dung cũng là hai thí sinh có bài thi 30 giây kém thuyết phục nhất, khiến ban giám khảo (gồm Chí Anh, Tuyết Minh và John Huy Trần) phải đưa ra quyết định loại cặp đôi này sau đêm chung kết thứ hai.

Ngọc Dung chia tay chương trình trong nước mắt.

Trong khi đó, Anh Toàn tự tin vượt qua nỗi buồn và xin phép được thể hiện lại những bước nhảy trong bài thi 30 giây của mình một lần nữa trong tiếng reo hò cổ vũ nồng nhiệt của khán giả và bạn diễn.

 
Anh Toàn và Ngọc Dung chia tay chương trình

Ngoài phần công bố kết quả của các thí sinh Top 18, liveshow TTCBN tối 21.10 còn đem đến hai tiết mục trình diễn của nghệ sĩ khách mời là Hồ Trung Dũng (với ca khúc Gõ cửa tình yêu được dàn dựng với phong cách broadway) và Dương Triệu Vũ (với ca khúc hit mới của mình Kể từ đêm đó) và các nghệ sĩ múa của Nhà hát Giao hưởng Vũ kịch TP. HCM (với vở diễn vũ điệu Tây Ban Nha do nhà giáo - NSND Kim Dung dàn dựng).

 
Hồ Trung Dũng với ca khúc Gõ cửa tình yêu được dàn dựng với phong cách broadway


Dương Triệu Vũ với ca khúc hit mới Kể từ đêm đó


Nghệ sĩ múa của Nhà hát Giao hưởng Vũ kịch TP. HCM với vở diễn vũ điệu Tây Ban Nha

16 thí sinh còn lại của vòng chung kết TTCBN sẽ có một tuần tiếp tục chăm chỉ luyện tập để thử sức trong nhiều thể loại nhảy, múa khác nhau, cho đêm chung kết 3 diễn ra vào lúc 21 giờ tối 27.10.

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Thử thách cùng bước nhảy": Sao Mai - Anh Huy bị loại đầu tiên
>> Tiết mục xúc động của “Thử thách cùng bước nhảy”
>> Chung kết 1 Thử thách cùng bước nhảy: Ấn tượng và giàu cảm xúc
>> Chung kết "Thử thách cùng bước nhảy
>> Món ăn" lạ "Thử thách cùng bước nhảy
>> Những khoảnh khắc từ "Thử thách cùng bước nhảy
>> Nhiều hotgirl Hà Nội tham gia casting “Thử thách cùng bước nhảy”
>> Thử thách cùng bước nhảy ra mắt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.