Nhiều khách Việt mua tour du thuyền 5 sao

16/10/2012 14:58 GMT+7

(TNO) Theo bà Phạm Kim Nhung, giám đốc Công ty du lịch One Travel, đơn vị đang khai thác tour với các hãng tàu của tập đoàn du thuyền Royal Caribbean (Mỹ), từ trước đến nay, các hãng lữ hành trong nước chỉ đón khách tàu biển vào VN nhưng chưa bán tour cho khách Việt lên du thuyền ra nước ngoài.

(TNO) Theo bà Phạm Kim Nhung, giám đốc Công ty du lịch One Travel, đơn vị đang khai thác tour với các hãng tàu của tập đoàn du thuyền Royal Caribbean (Mỹ), từ trước đến nay, các hãng lữ hành trong nước chỉ đón khách tàu biển vào Việt Nam nhưng chưa bán tour cho khách Việt lên du thuyền ra nước ngoài.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm này, One Travel đã bán tour du thuyền 5 sao cho 2.000 khách Việt, trong đó có khách chọn cách lên tàu trực tiếp ở VN hoặc di chuyển bằng máy bay qua Singapore rồi lên tàu. Hành trình chủ yếu ở các nước châu Á hoặc Mỹ.

Hiện có 4 hãng tàu thuộc Royal Caribbean cập cảng Phú Mỹ (TPHCM) để đón khách hoặc đưa khách tham quan. Cụ thể, ngày 17.10, du thuyền 5 sao Voyager of the Seas chở hơn 3.800 khách nhiều quốc tịch cập cảng Phú Mỹ và đưa du khách tham quan TP.HCM, Vũng Tàu.

Trước khi cập cảng Phú Mỹ, tàu khởi hành từ Trung Quốc đến Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, sau đó sẽ tới Thái Lan và Singapore.

N.T.Tâm

>> Ngắm du thuyền triệu đô đưa du khách đến Đà Nẵng
>> Đi du thuyền 5 sao: Khám phá Trung Quốc - Hàn Quốc - Nhật Bản
>> Tạm dừng thi công dự án bến du thuyền quốc tế
>> Xây dựng bến du thuyền tại vịnh Nha Trang
>> Du thuyền vận chuyển hành khách tuyến TP.HCM - Vũng Tàu
>> Đình chỉ hoạt động du thuyền Lạc Hồng
>> Giật mình với du thuyền, nhà hàng nổi
>> TP.HCM sẽ có bến du thuyền  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.