The Voice: Đinh Hương, Bùi Anh Tuấn thu hút

15/10/2012 06:33 GMT+7

(TNO) Sự xuất hiện của nhiều gương mặt “hot” như Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương, Đồng Lan, Thanh Hằng… ở hai đội Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng đã làm tăng nhiệt cho Nhà thi đấu Phan Đình Phùng trong đêm liveshow 3 Giọng hát Việt (14.10).

(TNO) Sự xuất hiện của nhiều gương mặt “hot” như Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương, Đồng Lan, Thanh Hằng… ở hai đội Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng đã làm tăng nhiệt cho Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM) trong đêm liveshow 3 Giọng hát Việt  (14.10).

Có nhiều thời gian chuẩn bị hơn hai đội Thu Minh và Trần Lập, đêm thi của 14 thí sinh đội Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng được chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư công phu hơn về phần âm thanh với dàn bè, dàn đàn dây và nhiều yếu tố hỗ trợ khác.

Không nhiều tiết mục xuất sắc nhưng các thí sinh đã chứng tỏ sức hút của mình trước một những người hâm mộ.

Bất chấp mưa gió, từ hơn 18 giờ, tiền sảnh nhà thi đấu Phan Đình Phùng đã đầy kín khán giả đến với buổi gặp gỡ và giao lưu với các thí sinh trước khi chương trình bắt đầu.

Nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả, Vũ Thanh Hằng (đội Đàm Vĩnh Hưng) thể hiện lại ca khúc Thu cuối, một bản hit vốn đã gắn liền với tên tuổi của cô trên mạng - Hằng Bing Boong. 

 
Thanh Hằng với bản hit cũ Thu cuối cùng sự trợ giúp của một nghệ sĩ beat box

Là một gương mặt nổi bật từ các vòng trước, Bùi Anh Tuấn tiếp tục làm xao xuyến các khán giả nữ với ca khúc Hoang mang vốn là bản hit của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương nhưng đã được Bùi Anh Tuấn làm mới bằng những quãng cao và rộng.


Bùi Anh Tuấn sẵn có một lượng fan đông đảo

Trong khi đó, hai gương mặt “hot” không kém khác là Đồng Lan tiếp tục phát huy sở trường nhạc Pháp với ca khúc Je T’aime, và Đào Bá Lộc thể hiện khá tốt ca khúc Gánh hàng rau.


Đồng Lan tiếp tục chọn một ca khúc nhạc Pháp


Đào Bá Lộc với Gánh hàng rau

Điều đáng tiếc trong đêm thi này là những giọng ca “nặng ký” như Thái Trinh, Xuân Nghi, và Tiêu Châu Như Quỳnh lại có những tiết mục không được như kỳ vọng.

Thái Trinh mạo hiểm thử thách bản thân với ca khúc Set fire to the rain. Cô nỗ lực thoát khỏi hình ảnh một cô gái ôm đàn ghita với giọng hát nhẹ tênh, nhưng phần biểu diễn lại chưa thật sự thành công.


Thái Trinh vừa đệm đàn vừa hát

Trong khi đó, Xuân Nghi, “chiến binh khủng” của đội Đàm Vĩnh Hưng chọn ca khúc Không cần nói nhưng không để lại nhiều ấn tượng và một vài chỗ bị chênh.


Xuân Nghi với Không cần nói

Còn Tiêu Châu Như Quỳnh với ca khúc Từng ngày dài đã nhận được lời nhận xét thẳng thắn từ huấn luyện viên Thu Minh: “Có lẽ do sự di chuyển của em nên sự tập trung trong câu từ và sự sắc nét trong cách xử lý ca khúc của em hoàn toàn không rõ”.


Tiêu Châu Như Quỳnh kết hợp với vũ đạo

Một điểm chung rất dễ nhận ra trong đêm thi này là dấu ấn của hai huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà.

Các thí sinh dường như bị “lây nhiễm” phong cách của vị huấn luyện viên của mình, từ cách chọn bài cho đến phong cách trình diễn.

Nguyễn Trọng Khương chọn Mây với chút tham vọng học hỏi Mr Đàm mang nhạc xưa đến công chúng. Thiều Bảo Trang với những vũ đạo bốc lửa trong Xin hãy thứ tha hay Nguyễn Hương Giang đẹp ngỡ ngàng với ca khúc Em kể anh nghe đều mang dáng dấp của Hồ Ngọc Hà.


Trọng Khương mang dáng dấp một Mr Đàm thứ hai trên sân khấu


Thiều Bảo Trang với vũ đạo nóng bỏng
 

Tiết mục được đánh giá cao trong đêm thi này cũng là màn biểu diễn khép lại chương trình: Đinh Hương với Forever and one.

Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà thốt lên: “Lại dã man quá! Tất nhiên với không khí của bài cuối cùng rất hoành tráng, tôi lo sợ những chiếc loa tivi ở nhà sẽ bể mất. Không khí ở đây rất tuyệt vời. Chúc mừng em đã chinh phục mọi nốt nhạc trong bài hát này.”


Đinh Hương khép lại chương trình với Forever and one

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Chiêu" dạy học trò của các huấn luyện viên "Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt" tiếp tục với nhiều ca khúc VN
>> Thí sinh "Giọng hát Việt" ráo riết tập luyện
>> Thí sinh "The Voice - Giọng hát Việt" học cách ứng xử
>> Giọng hát Việt: HLV Trần Lập “cứu” Bảo Anh
>> Hụt hẫng đêm live show đầu tiên "Giọng hát Việt
>> Nhiều thay đổi ở vòng live show "Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt" sẽ công khai tin nhắn bình chọn
>> Giọng hát Việt" thay giám đốc âm nhạc
>> Phương Uyên rút khỏi The Voice - Giọng hát Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.