Tiết mục xúc động của “Thử thách cùng bước nhảy”

14/10/2012 13:20 GMT+7

(TNO) Trong đêm chung kết đầu tiên của Thử thách cùng bước nhảy diễn ra tối 13.10, tiết mục dự thi của hai thí sinh Kim Phụng và Minh Hiền, với phần biên đạo của John Huy Trần, đã khiến nhiều người rơi nước mắt.

(TNO) Trong đêm chung kết đầu tiên của Thử thách cùng bước nhảy (TTCBN) diễn ra tối 13.10, tiết mục dự thi của hai thí sinh Kim Phụng và Minh Hiền, với phần biên đạo của John Huy Trần, đã khiến nhiều người rơi nước mắt.

Trong bài thi này, nữ vũ công hip hop Kim Phụng phải kết đôi với vũ công đương đại Minh Hiền, trong bài múa kể câu chuyện xúc động về một người vợ bị mất con khi đang còn mang thai.

Bài thi do John Huy Trần biên đạo đã gây không ít khó khăn cho cả hai thí sinh, vì họ đều là những vũ công rất trẻ, chưa lập gia đình nên việc nhập vai sao cho đạt, cảm được bài múa là điều không dễ dàng.

Bên cạnh đó, Kim Phụng chỉ vừa được làm quen với phong cách múa đương đại không lâu, còn Minh Hiền vẫn còn chấn thương sau đợt thi bán kết vừa qua.

Tuy nhiên, trên nền nhạc lullaby du dương, đượm buồn, Kim Phụng và Minh Hiền đã hoàn toàn chinh phục khán giả, với những động tác gục ngã, những bước đi trong đau khổ, những ôm ấp, vỗ về, sẻ chia… được thể hiện đầy nghệ thuật và biểu cảm.

Kim Phụng đã nhập tâm đến nỗi bật khóc khi thực hiện những tổ hợp động tác cuối cùng của bài thi.


Kim Phụng và Minh Hiền trong tiết mục dự thi giàu cảm xúc của mình


Cả hai vui mừng khi thể hiện thành công bài thi khó này

Bài thi này cũng khiến giám khảo Ngô Thanh Vân rơi nước mắt và thể hiện sự cảm kích của cô dành cho thí sinh, đặc biệt là biên đạo John Huy Trần.

“Mình không biết bạn có thể làm được những gì nữa? Lúc đầu bạn làm thí sinh thật sự nổi loạn (nói về tiết mục của Tư Duy và Huỳnh Mến cũng do John Huy Trần biên đạo - PV) và bây giờ bạn làm cho chúng tôi thật nghẹn ngào”, Ngô Thanh Vân xúc động chia sẻ với John Huy Trần.

Trước thể hiện thành công của hai học trò, sự tán thưởng của khán giả và những chia sẻ của Ngô Thanh Vân, biên đạo người Canada gốc Việt này cũng bật khóc.


Ngô Thanh Vân xúc động khi xem tiết mục này


Biên đạo John Huy Trần

Hiền Nhi
Ảnh: Huy Tân

>> Chung kết "Thử thách cùng bước nhảy
>> Món ăn" lạ "Thử thách cùng bước nhảy
>> Những khoảnh khắc từ "Thử thách cùng bước nhảy
>> Nhiều hotgirl Hà Nội tham gia casting “Thử thách cùng bước nhảy”
>> Thử thách cùng bước nhảy ra mắt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.