Thanh Lam bất ngờ ngồi “ghế nóng”

13/10/2012 14:07 GMT+7

(TNO) Từng có phát biểu gây ồn ào về các vị trí "ghế nóng" của một số chương trình truyền hình thực tế, NSƯT Thanh Lam bất ngờ xuất hiện trong cương vị ban giám khảo cuộc thi Tiếng hát truyền hình (THTH) 2012, trong đêm chung kết đầu tiên vừa diễn ra vào tối 12.10.

(TNO) Từng có phát biểu gây ồn ào về các vị trí "ghế nóng" của một số chương trình truyền hình thực tế, NSƯT Thanh Lam bất ngờ xuất hiện trong cương vị ban giám khảo cuộc thi Tiếng hát truyền hình (THTH) 2012, trong đêm chung kết đầu tiên vừa diễn ra vào tối 12.10.

Thanh Lam cũng là thành viên ban giám khảo xuyên suốt 5 đêm thi của vòng chung kết của THTH lần này, bên cạnh các nghệ sĩ tên tuổi gồm NSƯT Thanh Thúy, nhạc sĩ Việt Anh và nhạc sĩ - ca sĩ Lưu Thiên Hương.

Không quá ồn ào cho lần xuất hiện trên vị trí mới mẻ này của mình, Thanh Lam cho biết, chị khá hồi hộp khi đến với cuộc thi THTH, một sân chơi âm nhạc lớn, có uy tín lâu dài nhất hiện nay, trong vai trò một thành viên ban giám khảo, và bày tỏ sẽ cố gắng đem lại những mới mẻ, những cảm hứng âm nhạc thực thụ cho thí sinh lẫn khán giả yêu thích chương trình này.

Vốn nổi tiếng là nghệ sĩ có phát ngôn thẳng thắn và bộc trực, tuy nhiên, trong lần ngồi “ghế nóng” đầu tiên này, Thanh Lam nhận được nhiều khen ngợi trong cách khen chê có chừng mực, có tinh thần đóng góp và thể hiện được yêu cầu chuyên môn, định hướng đối với ban giám khảo.

Bên cạnh đó, diva nhạc Việt còn thể hiện sự kỹ lưỡng về mặt chuyên môn qua việc chấm điểm số cho phần trình diễn của các thí sinh. Đa số các điểm số của Thanh Lam dành cho các thí sinh đều phản ánh sự khắt khe và đòi hỏi cao của chị.

 

 
Thanh Lam khá tập trung cho công việc trên hàng ghế ban giám khảo của mình

 
NSƯT Thanh Thúy (trái) và NSƯT Thanh Lam trên hàng ghế giám khảo

Không chỉ ở vai trò giám khảo, trong đêm chung kết đầu tiên của THTH 2012, Thanh Lam còn cất giọng trong một sáng tác rất nổi tiếng, ca khúc Không còn mùa thu của nhạc sĩ Việt Anh - cũng là một thành viên giám khảo của cuộc thi năm nay.

Giọng hát của Thanh Lam, với phần đệm piano của chính tác giả bài hát đã trở thành là một điểm nhấn thú vị của đêm chung kết mở đầu cho mùa giải 2012 của cuộc thi THTH.

 


Và trở lại là một Thanh Lam nồng nàn, rực cháy, quyến rũ trên sân khấu khi thể hiện ca khúc Không còn mùa thu

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Thanh Lam tự tin bên các nghệ sĩ quốc tế
>> Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung cùng hát Điều còn mãi
>> Thanh Lam và Quốc Trung hòa hợp trong “Cầm tay mùa hè”
>> Thanh Lam phiêu cùng Quốc Trung
>> Liveshow Thanh Lam - Uyên Linh đến TP.HCM
>> Thanh Lam - Quốc Trung tái hợp
>> Chung kết 1 Tiếng hát truyền hình 2012: Đêm mở màn nhiều màu sắc
>> Như Quỳnh “xuất hiện” trong "Tiếng hát truyền hình 2012
>> 8 thí sinh vào chung kết “Tiếng hát truyền hình 2012
>> Tiếng hát Truyền hình TP.HCM 2012
>> Bảo Yến trở lại sân khấu sau scandal
>> Ca sĩ Bảo Yến: “Tôi vẫn ở Việt Nam”
>> Ca sĩ Bảo Yến vẫn được hát ở Việt Nam?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.