Giữ vóc dáng như hoa hậu Pháp

13/10/2012 03:10 GMT+7

Laury Thilleman (ảnh) đăng quang hoa hậu Pháp năm 2011 và từ đó có mặt trong nhiều hoạt động, gần đây nhất tại Olympic London cùng với Eurosport.

Dành cho tạp chí Femme Actuelle cuộc phỏng vấn ngắn về bí quyết giữ gìn sắc đẹp của mình, cô chia sẻ: “Đối với tôi, cách đốt cháy mỡ hữu hiệu nhất là chơi thể thao. Tôi lướt sóng bất kể thời tiết nào. Nhất là mùa lạnh thì cơ thể cần phải đốt cháy nhiều calori hơn nữa”. Bơi lội cũng là môn thể thao toàn diện vì giúp săn chắc mông và cơ bụng. Sau đó là phía trong cánh tay và ngực. Laury còn cho biết mình rất chăm chút bữa ăn và chọn rất kỹ thời gian ăn: ăn đủ các nhóm, không kiêng thứ gì với sự cân bằng cần thiết. Mẹo giữ eo duy nhất: tránh bánh mì và bơ vào các bữa ăn trưa, nhất là bữa tối, vì chúng gây chướng hơi, khó tiêu.

Giữ vóc dáng như hoa hậu Pháp 
Ảnh: Reuters

Là hoa hậu, công việc của Laury Thilleman cần di chuyển nhiều, nhất là thời gian diễn ra Olympic, thế nhưng người ta vẫn thấy cô khỏe mạnh và giữ được vóc dáng lý tưởng. Cô cho biết những lúc bận rộn không thể thực hiện đúng một suất tập thì cô tận dụng và “làm những động tác mà người khác không thấy được” như co thắt cơ bụng, cơ mông hay động tác đập chân... trên xe lửa, khi vệ sinh buổi sáng, khi ăn, thậm chí cả khi trả lời phỏng vấn.

Sau những chuyến đi như vậy, Laury luôn bù đắp bằng những buổi thalasso như chăm sóc cơ thể với rong biển, bùn biển chết hay tắm nước khoáng. “Chúng mang lại cho tôi cảm giác thư giãn, phục hồi và làm sạch độc tố tích tụ từ những chuyến đi... lý tưởng để bay bổng!”, người đẹp tiết lộ.

Thiên Lộc

>> Giữ vóc dáng sau giảm cân
>> Bí quyết giữ vóc dáng của Hà Anh
>> Giữ vóc dáng với Pilates
>> Bí quyết giữ vóc dáng của Cameron Diaz
>> Thực phẩm giúp nam giới giữ vóc dáng
>> Giữ vóc dáng sau khi sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.