Johnny Trí Nguyễn, Cha Ye-Ryeon cùng làm đại sứ LHP Việt - Hàn

11/10/2012 15:15 GMT+7

(TNO) Johnny Trí Nguyễn và Cha Ye-Ryeon sẽ là hai gương mặt đại diện của điện ảnh Việt Nam và Hàn Quốc tại liên hoan phim Việt - Hàn lần thứ 1, được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 10 và 12.2012.

(TNO) Johnny Trí Nguyễn và Cha Ye-Ryeon sẽ là hai gương mặt đại diện của điện ảnh Việt Nam và Hàn Quốc tại liên hoan phim (LHP) Việt - Hàn đầu tiên, được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 10 và 12.2012.

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc, LHP Việt - Hàn (LHP Hàn Quốc tại Việt Nam) lần thứ 1 là dịp để những tác phẩm điện ảnh hàng đầu Hàn Quốc, thuộc nhiều thể loại phong phú, đến với khán giả Việt Nam.

Chủ đề của LHP là Kết nối những tâm hồn, diễn ra từ ngày 18 - 24.10 tại cụm rạp MegaStar Crecent Mall (TP.HCM) và từ ngày 6 - 8.12 tại MegaStar Vincom Towers (Hà Nội),

Những bộ phim được chọn trình chiếu trong LHP lần này có sự góp mặt của nhiều diễn viên, đạo diễn nổi tiếng Hàn Quốc như: So Ji-Sub (phim Always - Mãi yêu em) và Yoon Eun-Hye (phim My Little Black Dress - Dạ phục đen).

Đặc biệt, hai diễn viên được yêu mến là Cha Ye-Ryeon (Hàn Quốc) và Johnny Trí Nguyễn (Việt Nam), sẽ đảm nhận vai trò đại sứ, cùng nhau tham dự nhiều hoạt động để cổ vũ cho LHP.


Nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn

 
Nữ diễn viên Cha Ye-Ryeon

Cha Ye-Ryeon, từng được khán giả Việt Nam yêu mến qua các bộ phim như My Little Black Dress,Sector 7, The Royal Family, Dr. Champ, Star’s Lover, Working Moms…, nói: “Thật là một vinh dự lớn khi tôi được mời làm đại sứ cho LHP Việt - Hàn lần thứ 1 và có cơ hội được sang Việt Nam thăm đất nước tuyệt vời của các bạn. Tôi nghĩ cả thế giới đang được truyền cảm hứng từ làn sóng Hàn Quốc thông qua cầu nối là điện ảnh, tôi hy vọng khán giả Việt Nam sẽ yêu thích những bộ phim của chúng tôi tại LHP này”.

Bên cạnh đó, trực tiếp tham dự LHP lần này còn có ông Choo Chang-Mi, một trong những đạo diễn hàng đầu của xứ sở kim chi (nổi tiếng với các bộ phim như Masquerade, City of the Rising Sun, Happy Undertaker, The End of April, Mapado, Lost in Love, I Love You…) và nhà sản xuất Won Dong - Yeon (Masquerade, The Influence, Marine Boy, 200 Pounds Beauty, The Last Wolf, The Siren...).

Bộ phim Masquerade - Hoàng đế giả mạo do bộ đôi đạo diễn và nhà sản xuất nổi tiếng này thực hiện được chọn là bộ phim mở màn cho LHP Việt - Hàn, trong buổi lễ khai mạc diễn ra vào ngày 18.10.

Danh sách các bộ phim được trình chiếu tại LHP Việt - Hàn lần 1 năm 2012:

Masquerade - Hoàng đế giả mạo
As One - Đồng đội
My Little Black Dress - Dạ phục đen
Sunny - Những ngày trong sáng
Punch - Cậu học trò nổi loạn
In Another Country - Mảnh ghép nơi đất khách
Dangerously Excited - Sự đảo lộn đáng giá
Unbowed - Không khuất phục
Always - Mãi yêu em
Love On Air - Radio tình yêu

Hiền Nhi
Ảnh: Megastar

>> Johnny Trí Nguyễn khai trương võ đường
>> Johnny Trí Nguyễn “nhỏ to” với Ngô Thanh Vân
>> Johnny Trí Nguyễn yêu nhưng không cưới
>> Ngô Thanh Vân đóng phim "bom tấn" cùng Johnny Trí Nguyễn
>> Tranh giải khu vực Liên hoan phim trực tuyến YxineFF
>> Liên hoan phim Anh, Đức
>> Liên hoan phim Đức tại VN lần 3
>> Liên hoan phim Anh tại Việt Nam
>> Liên hoan phim Pháp ngữ 2012
>> Liên hoan phim quốc tế Thái Lan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.