Tìm vàng dưới hầm bioga, hai người tử vong

10/10/2012 18:10 GMT+7

(TNO) Chờ mãi không thấy hai con lên, ông Vương Xuân Hùng (68 tuổi, trú tại cụm 10, xã Hạ Mỗ, H.Đan Phượng, TP.Hà Nội) đã xuống để xem sự thể ra sao, nhưng sau đó cũng không thấy động tĩnh gì. Lo sợ điều chẳng lành, anh Uông Văn Đệ là người cùng thôn đã kêu cứu, cùng hàng xóm đưa 3 người lên khỏi hố bioga. Hậu quả anh Mạnh và anh Quyết đã tử vong, còn ông Hùng bị ngạt, bất tỉnh, liền được đưa đến Bệnh viện H.Đan Phượng cấp cứu.

(TNO) Sự việc đau lòng kể trên xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng ngày 10.10, tại cụm 10, xã Hạ Mỗ, H.Đan Phượng, TP.Hà Nội. Danh tính hai người đàn ông bị tử vong được xác định là Vương Văn Mạnh (37 tuổi) và Vương Xuân Quyết (35 tuổi) đều cùng trú tại địa chỉ trên.

Trước đó, khoảng 12 giờ 10 phút ngày 9.10, anh Uông Văn Đệ (41 tuổi, trú tại cụm 10, xã Hạ Mỗ, H.Đan Phượng) phát hiện bị kẻ gian đột nhập vào nhà cạy phá két sắt lấy đi 21 cây vàng.

Tiếp nhận thông tin, Công an H.Đan Phượng đã vào cuộc điều tra, triệu tập một số nghi can, trong đó có Vương Văn Mạnh. Tuy nhiên, khi cơ quan công an triệu tập thì Mạnh không có ở nhà.

Ông Vương Xuân Hùng (68 tuổi, trú cùng thôn) là bố đẻ Mạnh, biết con mình đã lấy số vàng trên nên đã đến nhà anh Đệ đàm phán, hứa sẽ bảo Mạnh trả lại số vàng và mong anh Đệ rút đơn trình báo với cơ quan công an.

Khoảng 1 giờ ngày 10.10, Mạnh cùng nhiều người thân trong gia đình và anh Đệ dùng xà beng để phá nắp hầm bioga, nơi Mạnh cất giấu số vàng trên. Khi phá được nắp hầm, Quyết và Mạnh nhảy xuống mò tìm túi vàng.

Chờ mãi không thấy hai con lên, ông Hùng đã xuống để xem sự thể ra sao, nhưng sau đó cũng không thấy động tĩnh gì. Lo sợ điều chẳng lành, anh Đệ và mọi người kêu cứu, cùng hàng xóm đưa 3 người lên khỏi hố. Hậu quả anh Mạnh và anh Quyết đã tử vong, còn ông Hùng bị ngạt, bất tỉnh, liền được đưa đến Bệnh viện H.Đan Phượng cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được Công an H.Đan Phượng điều tra, làm rõ.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.