AT&T tiên phong với thiết bị Windows 8

10/10/2012 14:44 GMT+7

(TNO) Nhà mạng AT&T (Mỹ) sẽ cho phép khách hàng đặt mua trước các mẫu điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Windows Phone 8 như HTC 8X và Nokia Lumia từ ngày 21.10.

(TNO) Trang The Verge ngày 9.10 dẫn lại vài nguồn tin thân cận cho biết nhà mạng AT&T sẽ bắt đầu cho phép khách hàng đặt mua trước (pre-order) các sản phẩm như HTC 8X, Lumia 920, Samsung Ativ Smart PC và Asus Vivo Tab RT từ ngày 21.10 tới.

Nguồn tin của The Verge cho biết, AT&T sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng đối với các mẫu điện thoại chạy hệ điều hành Windows Phone 8, trong đó có Nokia Lumia 920 và HTC 8X, từ ngày 21.10.

Hồi cuối tuần trước, AT&T đã công bố sẽ bán ra thị trường Mỹ hai mẫu điện thoại Lumia chạy Windows Phone của Nokia là Lumia 920 và 820, cũng như sản phẩm HTC 8X.

Tại Mỹ, AT&T cũng có kế hoạch bán ra thị trường hai mẫu điện thoại HTC nền Android là "siêu phẩm" lõi tứ HTC One X+ và phiên bản One VX chạy bộ xử lý lõi kép. Khi đó, AT&T cũng khẳng định sẽ bán ra thị trường hai mẫu máy tính bảng chạy Windows 8 là Asus Vivo Tab RT và Samsung Ativ Smart PC.

Cũng theo The Verge, mặc dù Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện tại San Francisco, bang California (Mỹ) vào ngày 29.10 để giới thiệu các mẫu điện thoại Windows Phone 8 nhưng nhiều khả năng các sản phẩm này không thể lên kệ trước thời điểm đầu tháng 11 tới.

Hai mẫu máy tính bảng của Samsung và Asus cũng sẽ được AT&T cho phép khách hàng đặt mua trước từ 21.10 như là sự chuẩn bị cho ngày phát hành chính thức 26.10 - thời điểm Microsoft phát hành hệ điều hành Windows 8.

Về phần mình, đại diện Microsoft từ chối đưa ra bình luận về các thông tin kể trên, thay vào đó chỉ úp mở rằng "các điện thoại Windows Phone sẽ có mặt vào cuối năm nay".

An Huy

>> Lumia Atlas - Ẩn số mới chạy Windows Phone 8
>> CEO Nokia: Lumia "gác kèo" HTC Windows Phone 8
>> Nokia Lumia chạy Windows Phone 8 sắp tới Mỹ
>> BlackBerry 10 "nắn gân" Windows Phone 8
>> Điện thoại Samsung chạy Windows Phone 8 sắp lên kệ
>> Huawei rục rịch công bố điện thoại Windows Phone 8
>> HTC gây bất ngờ với hai mẫu điện thoại chạy Windows Phone 8
>> Cậu tư" Nokia chạy Windows Phone 8
>> Zeal - "ẩn số" Windows Phone 8 mới của Nokia
>> Nokia công bố hai dòng Lumia mới dùng Windows Phone 8
>> HTC công bố "siêu phẩm" HTC One X+

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.