Làm phim về tỉ phú treo thưởng 65 triệu USD để kén chồng cho con gái

07/10/2012 09:25 GMT+7

(TNO) Câu chuyện về tỉ phú Hồng Kông Cecil Chao treo thưởng 65 triệu USD cho bất kỳ ai thành công trong việc chinh phục và cưới cô con gái đồng tính của mình sẽ được Hollywood dựng thành phim.

(TNO) Câu chuyện về tỉ phú Hồng Kông Cecil Chao treo thưởng 65 triệu USD cho bất kỳ ai thành công trong việc chinh phục và cưới cô con gái đồng tính của mình sẽ được Hollywood dựng thành phim.

Theo Guardian, bộ phim có tựa tạm thời là The Lesbian (Người đồng tính nữ) sẽ được sản xuất bởi hãng Four By Two của nam diễn viên Sacha Baron Cohen với sự hỗ trợ của hãng Paramount Picture.

Phim sẽ dựa trên câu chuyện có thật về tỉ phú Cecil Chao, người mà hồi tháng 9 đã treo thưởng 65 triệu USD cho bất kỳ ai thành công trong việc chinh phục và cưới Gigi, cô con gái đồng tính của ông.

Theo Telegraph, Gigi đã kết hôn với bạn gái lâu năm tại Pháp. Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn BBC, Cecil Chao đã bác tin trên và khẳng định con gái ông “không thật sự là người đồng tính” và “rất đáng để có một người chồng tốt”.

Trang Deadline cho biết có khả năng nam diễn viên hài người Anh Sacha Baron Cohen sẽ vào vai tỉ phú Cecil Chao.

 
Nam diễn viên hài người Anh Sacha Baron Cohen - Ảnh: Reuters

Tỉ phú Cecil Chao chưa đưa ra bình luận gì. Trong khi đó, Gigi Chao cho biết cô không biết gì về dự án phim này và cũng không có ai từ hãng Paramount hoặc Hollywood liên lạc với cô.

Điều này được trang Huffingtonpost dẫn ý kiến của nhà sản xuất cho rằng phim chỉ dựa trên câu chuyện có thật chứ không phải họ làm một bộ phim tài liệu về người thật việc thật nên không cần xin phép.

Theo tờ South China Morning Post, Cecil Chao chưa từng kết hôn nhưng tự hào rằng mình đã có 10.000 bạn gái trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2001.

Gigi Chao là con cả trong ba người con của tỉ phú Chao. Cả ba là chị em cùng mẹ khác cha.

Ngát Ngọc

>> Sacha Baron Cohen - tài tử lắm chiêu
>> Sacha Baron Cohen gây sốc tại Oscar 2012
>> Tỉ phú Trung Quốc đề nghị mua công ty đồng của Botswana
>> Tỉ phú tham vọng chính trường
>> Tỉ phú Hồng Kông mua công ty khí đốt Anh
>> Tỉ phú Mỹ lãnh 110 năm tù
>> Tỉ phú thế giới "méo mặt" vì khủng hoảng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.