Nhiều phụ nữ Nga muốn cưới ông Putin

06/10/2012 14:15 GMT+7

(TNO) Trung bình cứ năm người phụ nữ Nga thì có một người muốn lấy Tổng thống Nga Vladimir Putin làm chồng, theo kết quả một cuộc khảo sát trước thềm sinh nhật lần thứ 60 của ông Putin vào ngày mai (7.10).

(TNO) Trung bình cứ năm người phụ nữ Nga thì có một người muốn lấy Tổng thống Nga Vladimir Putin làm chồng, theo kết quả một cuộc khảo sát trước thềm sinh nhật lần thứ 60 của ông Putin vào ngày mai (7.10).

Cuộc khảo sát được tiến hành với 2.000 phụ nữ khắp nước Nga, theo tin tức từ tờ Independent.

Trong suốt 12 năm điều hành nước Nga, ông Putin luôn "trau chuốt" hình ảnh về một người đàn ông khỏe mạnh, vạm vỡ, thích chơi thể thao, yêu động vật. Ông Putin thậm chí không ngại để ngực trần chụp ảnh.

 Ảnh chụp ông Putin câu cá hồi năm 2007 - Ảnh: AFP
Ảnh chụp ông Putin để ngực trần câu cá hồi năm 2007 - Ảnh: AFP

Một nhóm nhạc nữ Nga, vì quá thần tượng ông Putin, đã sáng tác bài hát A man like Putin (tạm dịch: Một người đàn ông như Putin) dành tặng ông hồi năm 2004, theo Independent.

Bài hát ca ngợi những phẩm chất tốt đẹp của ông Putin, với thông điệp rất rõ ràng là họ muốn lấy một người chồng giống như ông Putin.

 Ảnh chụp ông Putin câu cá hồi năm 2007 - Ảnh: AFP
Ông Putin vẫn đầy phong độ trong tấm ảnh chụp vào ngày 3.10 - Ảnh: AFP

Mới đây, để thể hiện tình yêu động vật của mình, Tổng thống Nga Putin ngày 5.9 đã bay trên chiếc dù lượn gắn động cơ suốt nhiều giờ liền để dẫn đầu đàn sếu trắng Siberia di cư về phương nam.

Phúc Duy

>> Ông Medvedev bất ngờ chỉ trích ông Putin
>> Tổng thống Nga bay dẫn đàn sếu trắng đến nơi ấm áp
>> Bộ sưu tập đồng hồ 700.000 USD của ông Putin
>> Con gái út ông Putin sắp lấy chồng xứ Hàn
>> Ông Putin trổ tài thiện xạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.