Ngành điện lần đầu tổ chức đối thoại với người dân

04/10/2012 18:21 GMT+7

(TNO) Tổng công ty điện lực TP.HCM (EVNHCMC) sáng 4.10 phối hợp với Công ty điện lực Bình Phú tổ chức hội nghị “Ngành điện gắn bó với địa phương, gắn bó với nhân dân để hoàn thiện và phát triển”.

(TNO) Tổng công ty điện lực TP.HCM (EVNHCMC) sáng 4.10 phối hợp với Công ty điện lực Bình Phú tổ chức hội nghị “Ngành điện gắn bó với địa phương, gắn bó với nhân dân để hoàn thiện và phát triển”.

Hội nghị có sự tham gia của đại diện tất cả công ty điện lực thuộc EVNHCMC, hàng trăm người dân, đại diện UBND Q.6 (TP.HCM), tổ dân phố…

Tại hội nghị, EVNHCMC đã công bố nhiều cải tiến trong phục vụ khách hàng như gắn điện kế trong 24 giờ, khách hàng chấm điểm thái độ phục vụ của nhân viên điện lực (qua máy tính đặt bên ngoài các công ty điện lực), vận hành Trung tâm chăm sóc giải quyết khiếu nại khách hàng hoạt động 24/24 qua số điện thoại duy nhất 19001122…

Năm 2012, điện lực TP.HCM đã thực hiện ngầm hóa 19 công trình. Cụ thể: ngầm hóa dây điện đường Phạm Ngọc Thạch, Nguyễn Đình Chiểu (Q.1, Q.3), Đinh Tiên Hoàng (Q.Bình Thạnh), Nguyễn Du (Q.1), các vòng xoay, trung tâm hành chính…

Đến năm 2015, TP.HCM phấn đấu đạt tỉ lệ ngầm hóa trên 30% lưới điện trung thế và 20% lưới điện hạ thế.

Ông Nguyễn Anh Vũ, Trưởng Ban quan hệ cộng đồng EVNHCMC cho biết đây là lần đầu tiên ngành điện cả nước tổ chức đối thoại với người dân.

Đình Mười

>> Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi đối thoại với dân
>> Bí thư huyện đối thoại với dân
>> Chính quyền đối thoại với dân để giải quyết ô nhiễm
>> Chính quyền Huế đối thoại với dân vạn đò
>> Đối thoại với dân để “khai thông” cảng Kỳ Hà
>> UBND TP.HCM đối thoại với dân về khu đô thị mới Thủ Thiêm
>> Khi Thủ tướng đối thoại với dân
>> Phó thủ tướng Trương Vĩnh Trọng: Phải trực tiếp đối thoại với dân mới giải quyết được khiếu kiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.