Psy ra MV Gangnam style phiên bản New York

01/10/2012 20:47 GMT+7

(TNO) Nam ca sĩ xứ Hàn Psy vừa tung ra MV Gangnam style quay tại New York với những cảnh quay sành điệu và hợp thời trang.

(TNO) Nam ca sĩ xứ Hàn Psy vừa tung ra MV (music video) Gangnam style phiên bản New York với những cảnh quay sành điệu và hợp thời trang.

Theo Huffingtonpost, MV này nằm trong dự án Dress Classy mà Psy hợp tác với Jill Stuart, một nhãn hiệu thời trang nổi tiếng tại New York (Mỹ).

Trong MV, chàng ca sĩ xứ Hàn Psy vẫn tiếp tục với những điệu nhảy ngựa quen thuộc nhưng bối cảnh là một show thời trang của Jill Stuart.


Gangnam style phiên bản New York - Ảnh chụp từ clip

Đầu tiên, chàng ca sĩ quái đản này xuất hiện trong chiếc Lamborghini sang trọng sau đó tiến vào trong show diễn thời trang, thể hiện điệu nhảy ngựa ngay trên sàn catwalk. Và khi bị bảo vệ chặn lại, anh còn hào hứng dạy nhân viên điệu nhảy vui nhộn này.


Psy dạy nhân viên bảo vệ nhảy Gangnam style
 - Ảnh chụp từ clip

Gangnam style hiện đang có mặt trong bảng xếp hạng âm nhạc Billboard Hot 100 và được dự đoán sẽ leo lên ngôi đầu bảng trong tuần này.

Nếu điều này thành sự thật thì Psy buộc phải thực hiện lời hứa của mình: để ngực trần nhảy Gangnam style ở một nơi mà ai cũng nhìn thấy


Gangnam style trên sàn catwalk

Ngát Ngọc

>> Psy sẽ để ngực trần nhảy Gangnam style?
>> Nổ súng vì Gangnam style
>> Chế ảnh hài hước từ "Gangnam style

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.