MC Quỳnh Giang và album đầu tay

02/10/2012 03:10 GMT+7

Đoạt giải 4 Tiếng hát Truyền hình năm 1998, nhưng Quỳnh Giang không đi theo con đường ca hát mà gắn bó cùng Đài truyền hình TP.HCM với nghề phát thanh viên, thuyết minh phim và dẫn các chương trình văn nghệ, trở thành một MC quen thuộc của khán giả màn ảnh nhỏ cho đến nay.

Sau 13 năm tạm xa sân khấu ca nhạc, Quỳnh Giang cho biết cô muốn trở lại với đam mê thuở nhỏ của mình, và bắt đầu bằng việc giới thiệu album Trên mảnh đất tình người. Album (CD và DVD) được đầu tư kỹ lưỡng, khi Quỳnh Giang và đoàn làm phim thực hiện DVD đã đến tận mũi Cà Mau, rồi Bạc Liêu, Đồng Tháp, Tiền Giang... để ghi hình, cũng là cách quảng bá hình ảnh quê hương mình với với bạn bè trong và ngoài nước.

 Quỳnh Giang

Quỳnh Giang - Ảnh: N.V

Trong album, trước mỗi ca khúc được thể hiện nói về một địa danh thì Quỳnh Giang với vai trò MC sẽ hướng dẫn khán giả tìm hiểu thêm về phong cảnh và con người nơi đó qua các phóng sự ngắn, ngoài ra còn có các cuộc phỏng vấn ngắn với nhạc sĩ nổi tiếng như: Phạm Duy, Vũ Đức Sao Biển... Album do Phương Nam Phim phát hành.

N.Vân

>> MC Quỳnh Giang giới thiệu album đầu tay
>> Quỳnh Giang “chiêu mộ” nghệ sĩ làm giáo viên
>> MC Quỳnh Giang và nghệ sĩ múa Gia Linh tham gia chương trình Kim Hoa
>> MC Quỳnh Giang: Giữ sắc đẹp bằng... công việc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.