Giảm nếp nhăn từ thiên nhiên

28/09/2012 16:10 GMT+7

(TNO) Không cần phải dùng tới các loại kem dưỡng da đắt tiền để chống nếp nhăn, bạn có thể làm căng da bằng một số thực phẩm có sẵn trong nhà bếp.

(TNO) Không cần phải dùng tới các loại kem dưỡng da đắt tiền để chống nếp nhăn, bạn có thể làm căng da bằng một số thực phẩm có sẵn trong nhà bếp, theo tạp chí Reader’s Digest (Canada) dẫn lời các chuyên gia dinh dưỡng.

Trái cây và rau quả: Trái cây tươi và rau quả chứa nhiều vitamin A và D giúp đem lại sự đầy đặn cho làn da và giúp làn da sáng bóng. Nếu không có nhiều thời gian để nhâm nhi trái cây, bạn có thể xây rau củ quả thành nước để uống.

 Giảm nếp nhăn từ thiên nhiên
Đắp da mặt bằng một số loại hoa quả có thể chống nếp nhăn, đem lại làn da tươi trẻ - Ảnh: Shutterstock

Lòng trắng trứng: đánh một số lòng trắng trứng trong một cái tô nhỏ. Bôi hỗn hợp này lên da, để khô trong vòng ít nhất 15 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Vitamin B và vitamin E có trong lòng trắng trứng sẽ làm công việc trẻ hóa làn da bạn.

Dầu ôliu: dầu ôliu tự nhiên có thể giúp duy trì làn da mềm mại và mịn màng. Nhẹ nhàng thoa một vài giọt lên khuôn mặt và mát xa mặt trước khi đi ngủ. Sau đó, bạn có thể làm sạch da bằng khăn mềm.

Nước chanh: Cắt vài lát chanh thoa lên các nếp nhăn trên khuôn mặt, sau đó mát xa mặt. Nồng độ a xít trong chanh giúp da trông sáng bóng hơn, đồng thời giúp giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.

Huỳnh Thiềm

>> Sử dụng kem dưỡng da
>> Lotion dưỡng da từ dầu dừa
>> Dưỡng da bằng trà xanh
>> Dưỡng da cho bà bầu
>> Mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên
>> Chữa ho, dưỡng da lúc giao mùa
>> Xu hướng dùng khoáng chất quý dưỡng da
>> Bài thuốc trị mụn nhọt và dưỡng da
>> Cảnh báo về kem dưỡng da
>> Dưỡng da bằng bí đao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.