Ken Goldman về Yahoo với thu nhập "khủng"

27/09/2012 13:18 GMT+7

(TNO) Tân Giám đốc tài chính Yahoo Ken Goldman sẽ nhận được số tiền lên đến khoảng 18 triệu USD, bao gồm lương, thưởng, cổ phiếu hạn chế mua bán và quyền mua cổ phiếu trong vòng 4 năm tới.

(TNO) Tân Giám đốc tài chính Yahoo Ken Goldman sẽ nhận được số tiền lên đến khoảng 18 triệu USD, bao gồm lương, thưởng, cổ phiếu hạn chế mua bán và quyền mua cổ phiếu trong vòng 4 năm tới.

Reuters ngày 26.9 cho biết, Ken Goldman sẽ nhận 1,1 triệu USD gồm tiền lương và thưởng hằng năm, đồng thời trong vòng 4 năm tới, tân Giám đốc tài chính (CFO) tại Yahoo sẽ được tập đoàn này trả thêm số cổ phiếu hạn chế mua bán và quyền mua cổ phiếu với tổng trị giá lên đến 12 triệu USD.

Hãng Yahoo cũng cho biết Goldman sẽ được nhận 76.000 cổ phiếu hạn chế mua bán như là khoản bồi thường thiệt hại khi ông này rời hãng phần mềm bảo mật Fortinet.

Số cổ phiếu nói trên có trị giá khoảng 1,2 triệu USD nếu tính theo giá đóng cửa của cổ phiếu Yahoo là 15,68 USD/CP trong phiên 25.9, cũng sẽ được Yahoo trả trong vòng 4 năm.

Trước Goldman, tân Tổng giám đốc điều hành Yahoo Marissa Mayer được nhận một khoản bồi thường có giá trị lên đến hơn 70 triệu USD trong vòng 5 năm, theo Reuters.

An Huy

>> Bóng hồng" Marissa Mayer vạch lối cho Yahoo
>> Alibaba mua lại một nửa cổ phần do Yahoo nắm giữ
>> Yahoo tặng iPhone 5 cho tất cả nhân viên
>> Tân CEO Yahoo hưởng lương 1 triệu USD/năm
>> Marissa Mayer - Liều thuốc cứu sống Yahoo
>> Bóng hồng Google trở thành CEO Yahoo
>> Scott Thompson rời Yahoo vì bị ung thư
>> CEO Yahoo Scott Thompson mất chức
>> CEO Yahoo chưa từng nộp sơ yếu lý lịch
>> Third Point gây áp lực sa thải CEO Yahoo
>> CEO Yahoo bị tố khai man bằng cấp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.