“Dàn sao nhí” Đồ Rê Mí mang Âm nhạc đến bệnh viện

27/09/2012 18:30 GMT+7

(TNO) Chào đón Tết Trung thu 2012, chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện số 22 sẽ mang tới một ngày hội đầy ý nghĩa và ấm cúng cho các em nhỏ, các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi T.Ư (số 18/879 La Thành, Đống Đa, Hà Nội) ngày 29.9.

(TNO) Chào đón Tết Trung thu 2012, chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện số 22 sẽ mang tới một ngày hội đầy ý nghĩa và ấm cúng cho các em nhỏ, các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi T.Ư (số 18/879 La Thành, Đống Đa, Hà Nội) ngày 29.9.


Các sao nhí Đồ Rê Mí mang âm nhạc đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM)
- Ảnh: BCT cung cấp

Bên cạnh ca sĩ Thái Thùy Linh, Ưng Anh Tuấn, trong chương trình lần này có sự góp của “Dàn sao nhí” Đồ Rê Mí như: Nhật Tiến (Quán quân 2012); Bích Hằng (giải nhì 2012); Băng Giang (giải ba 2012), Trí Dũng (Quán quân 2011)… và hai “ngôi sao” được nhiều bạn nhỏ yêu thích, quán quân Vietnam‘s Got talent 2011 Đăng Quân - Bảo Ngọc.

Chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện sẽ phối hợp cùng Bệnh viện Nhi T.Ư và diễn đàn Hoạt động tình nguyện tổ chức chương trình “Vầng trăng nhân ái”. Đây là một chuỗi các hoạt động thú vị được tổ chức từ 11-17 giờ dành cho các bệnh nhi với các gian hàng dạy làm bánh trung thu, làm đèn ông sao, làm tò he của các nghệ nhân nổi tiếng… và một số trò chơi dân gian hấp dẫn khác.


MC Thảo Vân và ca sỹ Thái Thùy Linh giao lưu với bệnh nhân nhí trong một chương trình
Mang âm nhạc đến bệnh viện - Ảnh: BTC cung cấp

Chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện số 22 được phối hợp tổ chức bởi Đoàn Thanh niên Bộ Y tế, Hội Nghệ sĩ & MC trẻ, Kênh truyền hình O2TV, Công ty cổ phần Truyền thông và Giải trí NSN…

                                                                                                                    Hải Bình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.