Thanh Hằng dự "Milan Fashion Week Xuân - Hè 2013"

18/09/2012 17:45 GMT+7

(TNO) Siêu mẫu Thanh Hằng sẽ là gương mặt đại diện làng thời trang trong nước tham gia Tuần lễ thời trang Milan Fashion Week Xuân - Hè 2013.

Được biết, ngày 22.9 này, Thanh Hằng sẽ lên đường sang Ý để tham dự một trong những chuỗi sự kiện thời trang quy mô nhất thế giới: Tuần lễ thời trang Milan Fashion Week Xuân - Hè 2013.

Tuy nhiên, Thanh Hằng sẽ không xuất hiện trên sàn catwalk danh giá tại đây, mà cô là khách mời danh dự trong một số sự kiện nổi bật của chuỗi hoạt động thuộc Milan Fashion Week lần này.

 
Thanh Hằng trên sân khấu Đẹp Fashion Runway 2012 hồi cuối tháng 8 - Ảnh: Nguyên Trương

Thanh Hằng sẽ đứng cùng hàng ngũ khách mời danh dự với nhiều tên tuổi danh giá đến từ khắp thế giới, trong đó có các ngôi sao nổi bật của làng nghệ thuật châu Á như Châu Tấn, Phạm Băng Băng, Triệu Vy…

Nhận lời mời tham gia Milan Fashion Week lần này, Thanh Hằng cho biết: “Được tham gia một Tuần lễ thời trang uy tín trên thế giới với vai trò khách mời thật sự là một vinh dự, niềm hạnh phúc đối với một người mẫu như tôi”.

Siêu mẫu này cũng hy vọng sự tham gia của mình tại sự kiện có thể góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền thời trang trong nước nói chung và thương hiệu mà cô đại diện tại Việt Nam nói riêng.

Sau thời gian dài “ở ẩn” tại Cam Ranh (Khánh Hòa) để thực hiện bộ phim Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Thanh Hằng đã trở lại showbiz Việt, liên tục xuất hiện ở vị trí vedette của nhiều sàn diễn thời trang và các sự kiện.

Hiền Nhi

>> Thanh Hằng trở lại kiêu sa trên sàn catwalk
>> Công Trí, Thanh Hằng ngồi “ghế nóng”
>> Thanh Hằng hút thuốc, Elle Show bị phạt
>> Thanh Hằng quyến rũ trên thảm đỏ HTV Awards
>> Thanh Hằng lại bị "ném đá" vì trình diễn phản cảm
>> Thanh Hằng "hôn và tát" Bình Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.