Justin Bieber muốn “lột xác”

17/09/2012 09:45 GMT+7

Danh sách các thiếu nữ “theo dõi” Justin Bieber trên Twitter dài sọc, bất cứ nơi nào anh xuất hiện cũng dẫn đến sự mệt nhoài cho các nhân viên vì phải ổn định trật tự khi đám đông các thiếu nữ không ngừng tăng lên.

Justin Bieber dứt khoát là thần tượng tuổi mới lớn có sức hút nhất hiện nay. Nhưng danh hiệu “kẻ đánh cắp trái tim - heartthrob” gần đây đã khiến Bieber không còn thoải mái.

“Tôi không muốn sẽ là một “kẻ đánh cắp trái tim” nữa, trái lại danh hiệu này khiến tôi phiền lòng - Bieber nói với phóng viên kênh truyền hình NBC News Ryan Seacrest trong phỏng vấn mới đây - Tôi muốn chứng tỏ những gì công chúng nghĩ về mình là không đúng”.

Album mới nhất của Bieber, Believe, chính là một bước đi cụ thể của Bieber để thoát khỏi danh hiệu ấy và bước vào con đường trở thành một nghệ sĩ nghiêm túc. Bieber cho biết. “Tôi cho rằng Believe thật sự là sản phẩm cho thấy mình có khả năng làm gì, đặc biệt khi tôi bước sang tuổi 18 và trưởng thành hơn. Tôi thích khán giả đánh giá mình dựa trên âm nhạc chứ không phải qua kiểu đầu của tôi”.

Believe là album ghi âm trong phòng thu thứ ba của Justin Bieber, được phát hành tháng 6-2012. Album đánh dấu bước tiến từ dòng nhạc teen pop nay được kết hợp các yếu tố của thể loại dance - pop và R&B. Believe đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các nhà phê bình âm nhạc, đoạt danh hiệu đĩa bạch kim với số lượng 1 triệu bản bán ra ở thị trường Mỹ, giành ngôi vị số 1 trong top 200 của Billboard...

Dù vậy, Justin Bieber vẫn còn thiếu một thứ để khẳng định mình: giải thưởng Grammy. Bieber tiết lộ: “Đây là giải thưởng mà tôi luôn khao khát, ngay cả khi còn bé. Chúa ơi, sẽ ra sao nhỉ nếu mình thắng một giải Grammy? Hẳn sướng đến phát điên mất”.

Theo Hoài Chi / Tuổi Trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.