Đêm nhạc bất ngờ của Ý Lan

17/09/2012 03:40 GMT+7

Những lần trước, mỗi khi Ý Lan (ảnh) nhận lời về nước biểu diễn thường là vào mỗi cuối tuần, với thời gian chuẩn bị khoảng gần 1 tháng. Thế nhưng lần này chị về hát rất tình cờ vào đêm 20.9 (thứ năm) tại phòng trà Tiếng Xưa, TP.HCM.

Theo Ý Lan thì đây không phải là chương trình đã có sẵn trong kế hoạch. Ý Lan về nước lần này là dự đám cưới theo lời mời của một người bạn thân.

 Đêm nhạc bất ngờ của Ý Lan
Ảnh: nghệ sĩ cung cấp

Chị tâm sự, ngoài việc riêng, bao giờ trở về Ý Lan cũng muốn gặp những người đã yêu mến giọng hát mình, vậy là chị đến với phòng trà Tiếng Xưa (nơi thân quen của chị những lần trước). Trong đêm nhạc duy nhất ngày 20.9, chị sẽ hát: Ngày xưa Hoàng Thị, Đèn khuya, Nghìn trùng xa cách, Đố ai, Cuối cùng cho một tình yêu, Duyên kiếp, Bài thơ không đoạn kết, Dạ khúc, Đừng bỏ em một mình, Hãy cứ là tình nhân, Buồn tàn thu...

Được biết, mỗi lần trở về là mỗi lần chị âm thầm làm từ thiện. Chị đi khắp nơi để giúp những mảnh đời bất hạnh. Lần trở về này cũng không ngoại lệ. Chị dự định sẽ đi làm từ thiện trong vòng bí mật vì như chị nói: “Rất ngại đi làm từ thiện mà ai cũng biết...”.  

Dạ ly

>> Ý Lan “dọa ma” khán giả
>> Ý Lan và Uyên Linh làm đại sứ “Hiểu về trái tim”
>> Ca sĩ Ý Lan: “Hãy cứ là tình nhân”!
>> Live show Vũ Khanh - Ý Lan
>> Đêm tạm biệt Vũ Khanh - Ý Lan
>> Đêm nhạc Ý Lan
>> Ca sĩ Ý Lan trở lại với những tình khúc bất hủ
>> Nguyễn Ánh 9 và Ý Lan cùng… khóc
>> Ý Lan đón tết muộn
>> Ý Lan biểu diễn tại Đà Nẵng và TP.HCM
>> Nghệ nhân Ý Lan ủng hộ “Nụ cười xuân”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.