AT&T lập kỷ lục mới về bán iPhone 5

17/09/2012 21:55 GMT+7

(TNO) Hãng viễn thông AT&T cho biết đã thiết lập một kỷ lục về doanh số mới đối với iPhone 5 trong khoảng thời gian cuối tuần vừa qua, qua đó giúp sản phẩm này trở thành phiên bản iPhone bán chạy nhất mà nhà mạng xếp vị trí thứ hai tại Mỹ từng cung cấp.

(TNO) Hãng viễn thông AT&T ngày 17.9 cho biết đã thiết lập một kỷ lục về doanh số mới đối với iPhone 5 trong khoảng thời gian cuối tuần vừa qua, qua đó giúp sản phẩm này trở thành phiên bản iPhone bán chạy nhất mà nhà mạng xếp vị trí thứ hai tại Mỹ từng cung cấp.

Theo Reuters, tuy AT&T không công bố số lượng điện thoại Apple được bán ra song cho biết iPhone 5 hiện vẫn có thể được đặt hàng mua trước (pre-order) và "quả táo" mới sẽ lên kệ vào lúc 8 giờ sáng ngày 21.9 trên các cửa hàng bán lẻ của AT&T.

Thực tế cho thấy, các sản phẩm Apple luôn "cháy hàng" trong ngày được bán hay cho phép đặt hàng đầu tiên. Cũng theo Reuters, lượng đặt hàng đối với mẫu iPhone 4S đã vượt ngưỡng 1 triệu chiếc chỉ trong 24 giờ phát hành đầu tiên, đánh bại thành tích 600.000 chiếc đã được tiêu thụ trong vòng một ngày của phiên bản iPhone 4.

Đến thời điểm sáng 17.9 (giờ Mỹ), khách hàng đặt mua trước iPhone 5 phải chờ từ 2 - 3 tuần lễ nữa mới có thể nhận hàng, thay vì vào ngày phát hành chính thức của sản phẩm này là 21.9.

Các nhà mạng khác tại Mỹ như Verizon Communications và Sprint Nextel cũng đã thông báo dời thời điểm giao hàng đối với những đơn đặt hàng mua trước từ thời điểm này.

Các nhà phân tích dự báo, đến cuối tháng 9.2012, sẽ có hơn 30 triệu chiếc iPhone được tiêu thụ trên phạm vi toàn cầu, bao gồm các phiên bản iPhone cũ như iPhone 4S và iPhone 4.

An Huy

>> iPhone 5 trang bị RAM 1 GB
>> iPhone 5 lận đận với 4G LTE
>> Giá thực của iPhone 5 là bao nhiêu?
>> Làm thế nào để mua iPhone 5 sớm?
>> iPhone 5 chưa lên kệ đã sốt
>> iPhone 5 "dính chưởng" với mạng CDMA ngay trên sân nhà
>> nano-SIM của iPhone 5 tương thích với mạng di động VN
>> iPhone 5 hỗ trợ mạng GSM tại Việt Nam
>> iPhone 5 ra mắt với hàng loạt cải tiến
>> iPhone 5: Nhanh hơn, mỏng hơn, nhẹ hơn
>> iPhone 5 - Mới trong sự nuối tiếc
>> iPhone 5 có mặt tại VN sớm nhất vào ngày 22.9?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.