Kristen Stewart xuất hiện sau scandal ngoại tình

07/09/2012 17:40 GMT+7

(TNO) Gần hai tháng kể từ khi vụ ngoại tình với đạo diễn Rupert Sanders bị phanh phui, Kristen Stewart đã xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên tại lễ khai mạc Liên hoan phim quốc tế Toronto (Canada) hôm 6.9 (giờ địa phương).

(TNO) Gần hai tháng kể từ khi vụ ngoại tình với đạo diễn Rupert Sanders bị phanh phui, Kristen Stewart đã xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên tại lễ khai mạc Liên hoan phim quốc tế Toronto (Canada) hôm 6.9 (giờ địa phương).

Trái với nhiều dự đoán, Kristen Stewart vẫn xinh đẹp, gợi cảm như ngày nào trong chiếc váy điệu đà của Zuhair Murad và đôi giày Jimmy Choo.

Tuy nhiên, khuôn mặt cô có vẻ hốc hác và vóc dáng cũng gầy đi trông thấy.


Kristen Stewart có vẻ như đang "trong héo ngoài tươi"


Cô ốm đi thấy rõ khi xuất hiện tại buổi ra mắt phim On The Road hôm 6.9

Kristen Stewart có mặt tại liên hoan phim lần này nhằm quảng bá cho bộ phim mới của mình On The Road. Đi cùng cô còn có nữ diễn viên Kristen Dunst và đoàn làm phim.

Mặc dù đang chịu áp lực nhưng Kristen vẫn vui vẻ vẫy tay chào, thậm chí nháy mắt tinh nghịch với khán giả liên hoan phim.

Ngoài ra, cô còn dành thời gian chụp ảnh và ký tặng fan của mình.


Tuy nhiên, Kristen Stewart vẫn tỏ ra rất vui vẻ. Cô nháy mắt với người hâm mộ


Ký tặng người hâm mộ và tạo dáng trước ống kính

Chia sẻ với Reuters ngay tại buổi giới thiệu phim, Kristen cũng tránh né không nhắc đến vụ scandal ầm ĩ của mình. Người đẹp 22 tuổi này chỉ nói rằng cô gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người có mặt tại đây và những cộng sự đã hỗ trợ cô hết mình cho bộ phim lần này.

Trước đó, nguồn tin thân cận tiết lộ với tờ Daily Mail rằng Ktisten Stewart vô cùng lo lắng cho lần xuất hiện này. Cô thậm chí mất ăn, mất ngủ suốt những ngày qua.

Trong một bài phỏng vấn với tạp chí Vogue, Kristen Stewart cũng thổ lộ rằng cô thường cảm thấy lúng túng và vụng về khi xuất hiện trước công chúng.

Chính vì thế, trong lần xuất hiện này, ban tổ chức liên hoan phim Toronto đã phải nhắc nhở giới truyền thông không được hỏi Kristen những câu hỏi mang tính riêng tư.

Một bảo vệ cũng được cử theo sát nữ diễn viên này vì lo ngại cô sẽ gặp bất lợi trước một số fan quá khích.

Kristen Stewart bị "đá đểu" tại lễ trao giải MTV Video Music Awards 2012

Trong lễ trao giải MTV Video Music Awards 2012 vừa diễn ra sáng nay 7.9 (giờ Việt Nam), Kristen Stewart đã trở thành nhân vật được MC Kevin Hart nhắc đến để khuấy động không khí. 

Chàng MC này bắt đầu bằng câu chuyện: "Có một con voi trong căn phòng này. Chắc hẳn không ai muốn tôi nói về nó nhưng tôi sẽ nói điều tôi muốn. Thưa quý vị, tôi muốn nói về Kristen Stewart. Tất cả đều loạn lên vì Kristen Stewart đã phạm sai lầm. Cô ấy được cho là đã ngoại tình với đạo diễn Rupert. Nhưng như thế thì đã sao? Giờ họ đã là một phần của bảy chú lùn. Bạn đã có Ngái ngủ, Cộc cằn, thì giờ có thêm Ngoại tình, Lừa dối".

Tuy nhiên, Kevin Hart cũng mong mọi người hãy tha thứ cho Kristen Stewart vì: "Ai mà chẳng có lỗi. Có nhiều người cũng đã mắc lỗi như Kanye West, Britney Spears và Madonna.... Hãy nghĩ thoáng hơn đi!".

Mặc dù Kristen Stewart không có mặt tại lễ trao giải nhưng Robert Pattinson, bạn trai đã bị cô cắm sừng thì lại có mặt ở hàng ghế khách mời trong lễ trao giải này.

Ngát Ngọc
Ảnh: Reuters, Daily Mail

>> Kristen Stewart tự nhận là “kẻ vụng về”
>> Chị gái cấm Robert Pattinson trở lại với Kristen Stewart
>> Kristen Stewart có thể không đóng phần 2 "Bạch Tuyết và gã thợ săn
>> Kristen Stewart đau khổ đến… quên tắm
>> Kristen Stewart hết cơ hội làm phim với người tình
>> Vợ đạo diễn ngoại tình cấm chồng làm phim với Kristen Stewart
>> Robert Pattinson và Kristen Stewart đang ở đâu?
>> Kristen Stewart chưa “lên giường” với Rupert Sanders
>> Kristen Stewart đã “cắm sừng” Robert Pattinson từ lâu?
>> Robert Pattinson dọn đồ rời khỏi nhà Kristen Stewart
>> Kristen Stewart phản bội người yêu
>> Kristen Stewart và đạo diễn ngoại tình xin lỗi Robert Pattinson
>> Kristen Stewart phản bội người tình, cặp kè đạo diễn?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.