Tổng giám đốc người Hàn Quốc đập phá xe người khác

06/09/2012 08:30 GMT+7

(TNO) Công an xã Khánh Bình (H.Tân Uyên, Bình Dương) chiều tối 5.9 đã xác định được ông Jang Kwan-soon (quốc tịch Hàn Quốc, Tổng giám đốc Công ty TNHH gốm Dong Hwa) là người đập phá ô tô biển số 61N - 0886 của ông Trần Ngọc Phương (56 tuổi, ngụ xã Khánh Bình, Tân Uyên).

Lúc 16 giờ cùng ngày, ông Phương đi ô tô 61N - 0886 đến Công ty Dong Hwa (xã Khánh Bình, Tân Uyên) rước hai người con gái đang làm việc trong công ty.

Khi đến nơi, do cổng công ty Dong Hwa không đóng nên ông Phương đi xe vào trong sân để gọi hai người con ra ngoài. Lúc này, ông Jang Kwan-soon thấy có người lạ đi xe vào công ty thì yêu cầu ông Phương đưa xe ra ngoài. Do ông Jang Kwa soon không hiểu lời giải thích bằng tiếng Việt của ông Phương nên hai bên xảy ra cự cãi.

Nhiều công nhân cho biết, lúc đó, còn có cả bảo vệ và hai người nước ngoài khác xông vào đánh ông Phương túi bụi. Hai người con gái của ông Phương thấy cha bị đánh chỉ biết quỳ van xin rồi đưa ông Phương ra ngoài cổng.

Lúc này, ông Jang Kwan-soon cùng một số người đi cùng đập vỡ nát cửa kính phía trước và sau ô tô. Do công nhân kéo lại xem quá đông nên ông Jang Kwan-soon và những người đập phá chiếc xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Tổng giám đốc đập phá xe người khác
 Chiếc xe của ông Phương bị đập vỡ kính 

Tin, ảnh: Đỗ Trường

>> Một người Hàn Quốc tự tử để... chống Nhật
>> Người Hàn Quốc ân ái ít nhất thế giới
>> Ba người Hàn Quốc bị nghi trốn sang miền Bắc
>> Trung bình mỗi ngày có 42 người Hàn Quốc tự tử
>> Một người Hàn Quốc mất tích khi leo lên đỉnh Everest
>> Lại tổ chức cho người Hàn Quốc xem mắt 106 cô gái
>> Giải mã bản đồ gien người Hàn Quốc
>> 2 người Hàn Quốc xem mắt 31 cô gái
>> Một người Hàn Quốc bị truy tố vì lừa đảo xuất khẩu lao động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.