Thí sinh The Voice “hot” hơn sao

06/09/2012 16:55 GMT+7

(TNO) Chỉ sau thời gian ngắn, một số thí sinh nổi bật của chương trình The Voice - Giọng hát Việt đã thu hút lượng fan “khủng” mà nhiều nghệ sĩ tên tuổi hằng mơ ước.

Một vài gương mặt thí sinh nổi bật của The Voice - Giọng hát Việt đã thật sự “bùng nổ” chỉ sau hai tiết mục dự thi ấn tượng tại hai vòng thi đầu của chương trình truyền hình đình đám này.

Được nhắc đến nhiều nhất có lẽ là trường hợp của Bùi Anh Tuấn. Chàng hotboy người Hà Nội này cách đây vài năm đã lặng lẽ rời quê nhà để Nam tiến tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp tại TP.HCM.

Bùi Anh Tuấn nhanh chóng đạt thành quả đầu tiên khi đoạt giải nhất cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2011. Tuy nhiên, mãi đến khi xuất hiện trên sân khấu của The Voice - Giọng hát Việt, chàng trai với giọng hát ngọt ngào và phong cách lãng tử này mới có dịp tỏa sáng.

  
Bùi Anh Tuấn là một trong những cái tên "hot" nhất hiện nay của The Voice - Giọng hát Việt 2012

Cái tên Bùi Anh Tuấn hiện khá “nóng” với hơn 10 triệu lượt tìm kiếm trên mạng internet, hàng chục fanpage trên khắp các cộng đồng mạng xã hội, thu hút hàng chục ngàn khán giả hâm mộ.

Không dừng lại ở đó, theo tiết lộ của một bầu show có tiếng ở phía Bắc, hiện nay, nhiều phòng trà, sân khấu ca nhạc tại khu vực này đang “xếp hàng” chờ mời chàng hotboy này trở lại biểu diễn tại quê nhà.

Gần đây nhất, lần xuất hiện hiếm hoi của Bùi Anh Tuấn trong minishow chung với Hồng Dương tại Hà Nội hôm 29.8 đã thu hút hàng trăm khán giả, đặc biệt là khán giả nữ, nêm chặt phòng trà ca nhạc. Các fan này còn “rượt” Bùi Anh Tuấn chạy “bở hơi tai” trong hậu trường của đêm nhạc.

Khác với Bùi Anh Tuấn, Thái Trinh đã có sẵn một lượng fan hâm mộ trước khi bước vào The Voice - Giọng hát Việt. Cô gái TP.HCM này từng làm điêu đứng nhiều khán giả yêu nhạc trên cộng đồng mạng, với những bản cover các ca khúc quốc tế dễ thương, trong sáng.

Việc đến với “sàn đấu” The Voice - Giọng hát Việt như là lời khẳng định quyết tâm dấn sâu hơn nữa vào làng nhạc Việt của cô gái đa tài này. Và hiệu ứng của The Voice - Giọng hát Việt cũng đang càng ngày càng giúp Thái Trinh “lột xác” cả về ngoại hình lẫn phong cách âm nhạc.

 
Thái Trinh trên sân khấu The Voice - Giọng hát Việt

Nếu như trước đây Thái Trinh rất kén chọn show diễn vì không phù hợp dòng nhạc, phong cách, và rất hiếm khi dự sự kiện vì… lười, thì nay, cô đang xuất hiện ngày càng nhiều ở các show diễn, sự kiện lớn nhỏ khác nhau.

Ngoài ra, Thái Trinh cũng bật mí cô đang trong quá trình giảm cân để có thể phù hợp hơn với định hướng phát triển sắp tới của mình.

Trong khi đó, Nguyễn Hoài Bảo Anh cũng không phải là cái tên mới trong làng nhạc Việt. Trước khi đến với The Voice - Giọng hát Việt, cô gái này đã từng “lăn lộn” trong nhiều show diễn nhưng không để lại ấn tượng cho khán giả.

Chỉ đến khi được Hồ Ngọc Hà “phong tặng” danh hiệu “Taylor Swift của Việt Nam”, Bảo Anh mới thật sự được đông đảo khán giả yêu mến qua hình tượng của một cô gái có vẻ mặt thiên thần và giọng ca trong sáng, thánh thiện.

 
Bảo Anh được yêu mến với hình tượng một cô gái có vẻ mặt thiên thần và giọng ca trong sáng, thánh thiện

Mặc dù chỉ “mới nổi” từ sau hai vòng đấu của The Voice - Giọng hát Việt, nhưng Bảo Anh cũng đã kịp "chiêu mộ" hàng ngàn khán giả hâm mộ của riêng mình. Cô còn "cưng chiều" fan bằng cách liên tục tổ chức các buổi họp mặt, mời fan tham gia sự kiện sinh nhật hoành tráng mừng tuổi 20 của mình vào cuối tháng 8 vừa qua.

Ngoài ra, theo tiết lộ từ người quản lý của một thí sinh The Voice - Giọng hát Việt khác, số lượng show diễn của thí sinh này đã tăng lên gấp 3 lần so với trước khi cô tham gia chương trình và thu nhập cũng tăng tương ứng.

Hiệu ứng từ The Voice - Giọng hát Việt đang càng ngày càng “đẩy” những thí sinh nổi bật lên hàng… sao, với sự ủng hộ và hâm mộ của hàng ngàn khán giả trên khắp cả nước.

Tuy nhiên, như nhận định từ một nghệ sĩ tên tuổi của làng nhạc Việt, thì chuyện “thành sao” không phải là việc một sớm một chiều, cũng không phải dựa vào số lượng khán giả hâm mộ nhất thời, mà phụ thuộc nhiều vào chuyện người nghệ sĩ đó có đi được quãng đường dài, và luôn vững vàng khẳng định tài năng của mình ở bất cứ môi trường nào hay không...

Hiền Nhi
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> The Voice - Vietnam Idol: Cuộc chiến gay cấn
>> Thí sinh The Voice đua nhau chạy sô
>> Đàm Vĩnh Hưng "đánh lẻ" với thí sinh The Voice
>> Tập 2 vòng Đối đầu The Voice: Hé lộ những “chiến binh khủng
>> Vòng Đối đầu - The Voice: “Căng” như đấu võ đài
>> Nổi đóa vì "The Voice Việt Nam
>> Đội mưa đội gió vì... The Voice
>> Hồ Ngọc Hà “đánh lẻ” khỏi The Voice
>> Giám khảo "The Voice" cạnh tranh quyết liệt
>> Bất ngờ với The Voice
>> “Giọng hát Việt - The Voice” gây sốt từ tập đầu tiên
>> Hé lộ những thú vị đầu tiên từ hậu trường "The Voice

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.