Khởi tố 2 vệ sĩ trộm cắp tài sản

06/09/2012 08:54 GMT+7

(TNO) Công an TP.Vĩnh Long (Vĩnh Long) ngày 5.9 đã khởi tố Nguyễn Trường Giang (17 tuổi) và Phạm Minh Hiếu (21 tuổi, cùng ngụ H.Tam Bình, Vĩnh Long) về hành vi trộm cắp tài sản.

(TNO) Công an TP.Vĩnh Long (Vĩnh Long) ngày 5.9 đã khởi tố Nguyễn Trường Giang (17 tuổi) và Phạm Minh Hiếu (21 tuổi, cùng ngụ H.Tam Bình, Vĩnh Long) về hành vi trộm cắp tài sản.

Ngày 3.8, chị Ngọc Quyên (ngụ xã Phước Hậu, H.Long Hồ, Vĩnh Long) trình báo cơ quan điều tra bị mất trộm 4,2 triệu đồng để trong cốp xe khi gửi xe uống nước tại quán cà phê Hương Việt (TP.Vĩnh Long).

Qua thẩm vấn, xác minh, cơ quan điều tra đã xác định Giang, nhân viên của Công ty bảo vệ Quang Thành Long được phân công làm vệ sĩ cho quán, đã trộm tiền. Cơ quan công an đã thu hồi 4,2 triệu đồng trả lại nạn nhân.

Cơ quan điều tra cũng làm rõ, trong tháng 7, Giang đã cạy cốp xe của nhiều khách tới quán Hương Việt, lấy trộm gần 10 triệu đồng. Trong tháng 8, Hiếu với nhiệm vụ làm vệ sĩ cho quán Hương Việt cũng đã cạy cốp xe của nhiều khách tới quán, lấy trộm 4,2 triệu đồng, 1 điện thoại di động, 2 tờ tiền Campuchia mệnh giá 100 và 500 riel, 1 tờ tiền Trung Quốc và 4 tờ tiền Mỹ mệnh giá 2 USD.

Ngọc Nhung

>> Tóm gọn băng trộm cắp tài sản
>> Phá băng trộm cắp tài sản trên tàu biển
>> Bắt khẩn cấp 17 đối tượng trong đường dây trộm cắp tài sản
>> Làm giả hồ sơ xin việc để trộm cắp tài sản
>> Phạt tù 4 người Trung Quốc trộm cắp tài sản
>> Trộm cắp tài sản tại quán bar

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.