Nghiện thức ăn cho mèo

05/09/2012 16:48 GMT+7

(TNO) Nghiện cà phê, thuốc lá hay rượu bia là chuyện xem ra quá bình thường bởi mới đây một phụ nữ ở Michigan (Mỹ) được phát hiện nghiện thức ăn cho mèo.

(TNO) Nghiện cà phê, thuốc lá hay rượu bia là chuyện xem ra quá bình thường bởi mới đây, một phụ nữ ở Michigan (Mỹ) được phát hiện nghiện thức ăn cho mèo.

Cô Mary, 46 tuổi cho biết thứ mà cô khó có thể từ bỏ trong thực đơn hằng ngày của mình đó là thức ăn dành cho mèo. Theo Daily Mail, cơn nghiện kỳ lạ trên xuất phát từ việc Mary bị khủng hoảng trong thời gian ly hôn.

Khi đó, cô rất buồn và ở quanh quẩn trong nhà cùng ba con mèo. Mary phát hiện cô rất thích nhìn mèo ăn và bị cám dỗ bởi mùi vị thức ăn của chúng.

Ngay lần đầu tiên thử, cô đã thích mê và sau đó nghiện dần. Người phụ nữ kỳ lạ này cho biết chỉ cần nghĩ đến loại thức ăn này là miệng của cô đã chảy nước bọt.

Vì quá ghiền, dù thất nghiệp nhưng hằng tháng Mary vẫn cố gắng dành ra 200 USD tiền trợ cấp để mua loại thực phẩm này cho mình.

Để không phải chịu cảnh “chết thèm”, lúc nào cô cũng thủ sẵn vài hộp thức ăn cho mèo trong giỏ xách, trên xe hay cạnh giường ngủ để thỏa mãn cơn ghiền.

Không chỉ vậy, người phụ nữ này còn tiết lộ, có khi mấy ngày trời cô không đụng đến thực phẩm dành cho người mà chỉ dùng mỗi thức ăn dành cho mèo.

C.Nhung

>> Mèo hai mặt
>> Mèo mù đánh đàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.