Ngắm các "chân dài" của vòng chung kết "Vietnam's Next Top Model"

04/09/2012 16:45 GMT+7

(TNO) Sau vòng sơ tuyển với hàng ngàn thí sinh tham dự, vòng casting và các phần thử thách nhóm, Vietnam's Next Top Model 2012 đã tìm được 15 cô gái xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng chung kết.

(TNO) Sau vòng sơ tuyển với hàng ngàn thí sinh tham dự, vòng casting và các phần thử thách nhóm,Vietnam's Next Top Model 2012 đã tìm được 15 cô gái xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng chung kết.

Từ vòng chung kết này, 15 thí sinh được tập trung tại Ngôi nhà chung ở Q.2 (TP.HCM), chính thức bước vào cuộc cạnh tranh quyết liệt để chạy đua đến danh hiệu Quán quân Vietnam's Next Top Model tiếp theo.

Tại đây, trong mỗi tuần thi, các thí sinh đối diện với nhiều thử thách liên quan đến nghề người mẫu và lĩnh vực thời trang. Cô gái nào không đáp ứng được yêu cầu của chương trình sẽ bị loại dần theo từng tuần.

Trước khi đến với cuộc so tài căng thẳng này, 15 thí sinh đã có buổi chụp ảnh với ê kíp sản xuất của Vietnam's Next Top Model, trong bộ sưu tập của nhà thiết kế - giám khảo Đỗ Mạnh Cường.

Đây cũng được xem là bộ ảnh đầu tiên của các thí sinh trong chương trình năm nay.

Tập đầu tiên của vòng chung kết, cũng là tập 4 của loạt chương trình truyền hình thực tế Vietnam's Next Top Model 2012 sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ tối 9.9, trên kênh VTV3 (Đài truyền hình Việt Nam).

Cùng ngắm 15 cô gái xuất sắc lọt vào vùng chung kết Vietnam's Next Top Model 2012:

 
Cao Thị Hà, sinh năm 1992, cao 1,77 m. Qua các vòng thi, Cao Thị Hà được mọi người đánh giá là một đối thủ "đáng gờm" cho ngôi vị Quán quân của Vietnam's Next Top Model 2012 với gương mặt khả ái, chiều cao và vóc dáng lý tưởng. 

 
Dương Thị Thanh, sinh năm 1990, cao 1,77 m. Cô đã tạo được ấn tượng mạnh trong vòng sơ tuyển bởi sức khỏe dẻo dai, thậm chí có thể quật ngã một thành viên nam cao lớn của ê kíp Vietnam’s Next Top Model.

 
Vũ Thị Minh Nguyệt, sinh năm 1994, cao 1,78 m. Vui vẻ, hòa đồng và dễ kết bạn, đó chính là những nhận xét của những người bạn cùng thi về Minh Nguyệt.

 
Nguyễn Thị Châm, sinh năm 1992, cao 1,8 m. Cô là một trong những thí sinh đã thuyết phục ban giám khảo bằng quyết tâm cao và mãnh liệt của mình ngay từ vòng casting đến suốt những ngày sau của cuộc hành trình.

 
Lê Thị Hằng, là một trong những thí sinh trẻ nhất của vòng chung kết (sinh năm 1993) và cao nhất (1,81 m). Hằng cũng là thí sinh nặng ký nhất (61 kg). Cô gái đến từ Vĩnh Phúc này từng là võ sinh của môn võ cổ truyền Vovinam.

 
Đỗ Thu Hà, sinh năm 1992, cao 1,75 m. Cô sinh viên Trường ĐH Sư phạm nghệ thuật T.Ư tự nhận xét khuyết điểm của mình là nóng tính và còn rụt rè.

 
Kha Mỹ Vân, sinh năm 1989, cao 1,77 m, đã bắt đầu công việc của một người mẫu nghiệp dư từ khá lâu. Cô hy vọng Vietnam's Next Top Model có thể giúp mình trở thành người mẫu chuyên nghiệp và xứng đáng được công nhận là thế hệ người mẫu tương lai của Việt Nam.

 
Nguyễn Thị Ngọc Thúy, sinh năm 1991. Cô gái đến từ TP.HCM này là thí sinh có chiều cao "khủng" nhất của mùa giải năm nay (1,81 m). Cô hy vọng sẽ "làm nên chuyện" với chiều cao nổi bật của mình.

 
Lương Thị Kim Loan, sinh năm 1989, cao 1,71 m. Cô gái đến từ An Giang này đã phải vượt qua rất nhiều rào cản để có thể tham gia Vietnam's Next Top Model 2012.

 
Cao Thị Thiên Trang, sinh năm 1993, cao 1,77 m. Cô từng đoạt giải nhất Top Model Online và được đặc cách vào thẳng vòng casting nhưng vẫn tham gia sơ tuyển cùng hàng ngàn thí sinh khác.

 
Mai Thị Giang, sinh năm 1991, cao 1,77 m. Cô gái đến từ Hải Phòng này được đánh giá là một trong những thí sinh đi catwalk chuyên nghiệp và ấn tượng nhất trong mùa giải năm nay. 

 
Nguyễn Thị Nhã Trúc, sinh năm 1989, cao 1,79 m, cũng là sinh viên Đại học Kiến trúc như Quán quân 2011 Hoàng Thùy.

 
Lê Thanh Thảo, sinh năm 1993, cao 1,75 m, từng là một vận động viên bơi lội cấp quốc gia, hiện đang là sinh viên ĐH Ngân hàng TP.HCM.

 
Nguyễn Thị Hằng, sinh năm 1991, cao 1,72 m. Cô gái đến từ Phú Thọ này hiện đang là sinh viên Trường Cao đẳng du lịch, nổi bật với cá tính năng động, vui vẻ và hòa đồng.

 
Nguyễn Thị Ngân, sinh năm 1990, cao 1,78 m. Đây là gương mặt quen thuộc với Vietnam's Next Top Model ở mùa giải trước. Cô gái đến từ Hà Nội này quyết tâm chinh phục những vị trí cao hơn trong lần trở lại cuộc thi tim kiếm người mẫu chuyên nghiệp này. 

Hiền Nhi
 Ảnh: Milor Trần

>> 15 thí sinh vào Ngôi nhà chung "Vietnam’s Next Top Model 2012
>> “Khắc nghiệt” Vietnam’s Next Top Model 2012
>> Phát sóng "Vietnam’s Next Top Model 2012
>> Tyra Banks tiếp tục hỗ trợ Vietnam’s Next Top Model
>> Huyền Trang tái ngộ các người mẫu Vietnam’s Next Top Model
>> “Chân dài” tham gia sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model
>> Vietnam’s Next Top Model 2012 sẽ đến Mỹ ghi hình
>> Quán quân Best Model of The World 2006 đến Việt Nam
>> Cuộc thi Asia’s Next Top Model mùa đầu tiên
>> Trà My dự thi Top Model Worldwide
>> Thí sinh Vietnam's Next Top Model lộ clip nhạy cảm?
>> Tyra Banks khen ngợi Vietnam’s Next Top Model

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.