Khổ vì đường thành sông

04/09/2012 03:00 GMT+7

Hàng trăm hộ dân khu dân cư Lý Chiêu Hoàng, KP.6, P.An Lạc, Q.Bình Tân, TP.HCM đã phản ánh tình trạng con đường số 1 dẫn vào khu dân cư mùa mưa thì biến thành sông, lầy lội còn mùa nắng thì bụi mù, ảnh hưởng rất lớn đến việc đi lại, cuộc sống người dân.

Hàng ngàn học sinh của Trường tiểu học Lê Công Phép và Trường mẫu giáo Hoa Đào rất khó khăn khi di chuyển trên con đường “đau khổ” này.

Anh Hùng, nhà số 14, đường số 1 cho hay, đã mấy năm nay con đường bị hư hại nặng. Toàn bộ con đường An Dương Vương, đường nội bộ của khu dân cư Lý Chiêu Hoàng đều được tráng nhựa sạch đẹp, riêng chỉ còn đoạn đường số 1 khoảng 300 m bị xuống cấp, xuất hiện những cái ao giữa đường nhưng không được sửa chữa.


Mặc dù trời nắng ráo, nhưng đường vẫn xuất hiện những ổ trâu - Ảnh: Đình Sơn 

Thầy Hồ Hữu Hà, Phó hiệu trưởng Trường tiểu học Lê Công Phép than phiền, lúc nào đường cũng đọng nước dơ bẩn, mỗi khi có mưa bất kể lớn nhỏ là biến thành sông, trong khi đây là con đường độc đạo để đi vào hai trường và khu dân cư Lý Chiêu Hoàng, khiến nhiều phụ huynh khi đưa con đến trường bị té. “Nhà trường và người dân đã nhiều lần kiến nghị quận, phường quan tâm sửa chữa, nhưng 5 năm nay vẫn thế, không có gì thay đổi”, thầy Hà bức xúc. 

Đình Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.