Vietnam Idol 2012: Đến tận nhà thí sinh trao vé vàng

01/09/2012 09:50 GMT+7

(TNO) Nổi tiếng là giám khảo khó tính của Vietnam Idol 2012, nhưng trước niềm đam mê âm nhạc hồn nhiên của một thí sinh người dân tộc, nhạc sĩ Quốc Trung đã đến tận xã miền núi của tỉnh Lâm Đồng để trao vé vàng cho giọng ca này.

Trong tập 3 của Vietnam Idol 2012, ấn tượng nhất có lẽ là phần trình diễn tự tin, trong sáng của chàng trai người dân tộc Chu Ru tên Ya Suy qua ca khúc I’m yours của Jason Mraz với hình ảnh giản dị, mộc mạc cùng cây đàn guitar.

Giọng ca và phong thái trình diễn giàu tình cảm của Ya Suy đã chinh phục ca sĩ Mỹ Tâm ngay lập tức. Nữ giám khảo duy nhất của chương trình dành lời khen: “Thực ra khi nhìn em, chị chưa tưởng tượng là em có thể hát một cách say sưa và dễ thương như vậy. Mọi người có thể nghe em hát nguyên một bài mà không cảm thấy chán”.

Trong khi đó, đạo diễn Quang Dũng tỏ ra e ngại: “Anh có thiện cảm với em, nhưng không biết em sẽ đi được tới đâu, vì cuộc thi này đòi hỏi nhiều thứ, đặc biệt là khả năng trình diễn. Anh nghĩ em chưa phù hợp với cuộc thi. Anh không chọn em”.

Còn giám khảo Quốc Trung, mặc dù không tiếc lời khen lối hát giản dị mà đi vào lòng người của Ya Suy, nhưng vì muốn giữ lại nét hồn nhiên của Ya Suy và không muốn chàng trai dân tộc này bị cuốn vào cuộc thi nên nhạc sĩ đã quyết định không trao vé vàng cho anh.

 
Ya Suy trình diễn say sưa ca khúc I’m yours


Chăm chú lắng nghe lời nhận xét của ban giám khảo


Chàng trai dân tộc Chu Ru tỏ ra khá thất vọng khi không nhận được vé vàng

 
Huy Khánh an ủi Ya Suy

Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra với Ya Suy. Sau khi kết thúc vòng thử giọng tại TP.HCM và cũng như khép lại vòng thử giọng của Vietnam Idol 2012, đích thân giám khảo Quốc Trung đã lặn lội đến quê nhà của chàng trai dân tộc này.

Sau hành trình kiếm khá vất vả, thậm chí là lạc đường, Quốc Trung gặp được Ya Suy trong một quán cơm ven đường. Chàng trai này đã làm nhạc sĩ xúc động khi tâm sự mặc dù không nhận được tấm vé vàng nhưng tình yêu đối vối âm nhạc của anh không vì thế mà giảm đi .

Trước đam mê cũng như lối tư duy âm nhạc mới mẻ của chàng trai người dân tộc này, Quốc Trung đã thay mặt ban giám khảo trao cho Ya Suy tấm vé vàng cuối cùng của chương trình Vietnam Idol 2012.

Như vậy, 60 tấm vé vàng để bước vào vòng nhà hát của cuộc thi Vietnam Idol mùa thứ tư năm 2012 này đều đã được trao tận tay những giọng hát xuất sắc và ấn tượng nhất đến từ ba miền đất nước.

60 gương mặt triển vọng đã có mặt tại TP.HCM để tranh tài trong vòng nhà hát với hai phần thi: hát piano và hát nhóm. Phần dự thi hát piano sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 6.9 trên kênh VTV2  - Đài truyền hình Việt Nam.

Tập 4 với vòng hát nhóm và phần công bố kết quả 16 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng studio sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ, thứ 6 ngày 7.9 trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Một số gương mặt nổi bật khác trong tập 3 Vietnam Idol 2012:

 
Miss Teen 2011 Cao Thanh Thảo My gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp cùng giọng hát điêu luyện


Nguyễn Hương Giang khiến ban giám khảo phải tranh cãi quyết liệt


Thành viên nhóm It's time Đinh Đức Thảo


Diễn viên Hồng Kim Hạnh chia sẻ niềm vui với Huy Khánh khi nhận được vé vàng


Trần Tuấn Kha - em ruột của Top 4 Vietnam Idol 2010 Lân Nhã

Hiền Nhi
Ảnh: BTC cung cấp

>> Vietnam Idol 2012: Chờ sự bùng nổ ở tập 3
>> Vietnam Idol 2012 chưa nóng
>> Thí sinh Vietnam Idol chê Mỹ Tâm, khen Quang Dũng
>> Nhiều bất ngờ ở tập đầu tiên Vietnam Idol 2012
>> Hé lộ chi tiết tập đầu tiên của Vietnam Idol 2012
>> Phát sóng Vietnam Idol 2012
>> Gặp “người quen” ở Vietnam Idol
>> Mệt nhoài tìm chiếc vé vàng của Vietnam Idol 2012
>> Vietnam Idol 2012 đến TP.HCM
>> Vietnam Idol 2012: Quốc Trung, Nguyễn Quang Dũng “khắt khe” với thí sinh
>> Vietnam Idol 2012 “nóng” tại Hà Nội
>> Hàng ngàn thí sinh tại Hà Nội đến với Vietnam Idol 2012
>> Vietnam Idol 2012 sắp phá vỡ kỷ lục thí sinh đăng ký dự thi
>> Vietnam Idol 2012 bắt đầu vòng thử giọng
>> Mỹ Tâm làm giám khảo Vietnam Idol 2012
>> Khởi động Vietnam Idol mùa thứ tư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.