Điện thoại HTC chạy Windows Phone 8 lộ diện

01/09/2012 10:10 GMT+7

(TNO) Hàng loạt trang tin và diễn đàn công nghệ đang kháo nhau về hình ảnh mới nhất được cho là của Accord, một trong ba mẫu điện thoại thông minh HTC chạy hệ điều hành Windows Phone 8. Sản phẩm này cũng được cho là sẽ trang bị bộ xử lý lõi kép Krait 1,5 GHz, màn hình 4,3 inch HD và máy ảnh 8 megapixel.

(TNO) Hàng loạt trang tin và diễn đàn công nghệ đang kháo nhau về hình ảnh mới nhất được cho là của Accord, một trong ba mẫu điện thoại thông minh HTC chạy hệ điều hành Windows Phone 8.

Theo GSMArena ngày 31.8, một thành viên XDA-Developers (gồm các cá nhân, tổ chức chuyên phát triển ứng dụng, thiết bị trên nền tảng của Microsoft) với tên gọi Football4PDA đã đăng tải lên trang Twitter cá nhân hình ảnh cũng như vài thông tin cấu hình của chiếc điện thoại HTC Accord.

HTC; Accord; Windows Phone 8; smartphone
Thông tin cấu hình và hình ảnh của điện thoại HTC Accord được đăng tải trên Twitter - Ảnh chụp màn hình

Accord là một trong số ba mẫu điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Windows Phone 8 mà HTC dự kiến phát hành trong năm nay.

Về cơ bản, theo thành viên này, Accord trang bị màn hình độ phân giải 720p, bộ xử lý lõi kép 1,5 GHz, máy ảnh 8 megapixel, hỗ trợ kết nối NFC và có hai tùy chọn bộ nhớ lưu trữ tích hợp là 16 GB hay 32 GB.

Ngoài ra, do đây là một điện thoại chạy Windows Phone nên thiết bị có thể tăng dung lượng bộ nhớ lưu trữ bằng thẻ nhớ mở rộng, trong trường hợp này là thẻ microSD.

Còn theo The Verge, bộ xử lý MSM8960 được sử dụng trên Accord cũng chính là bộ xử lý được Samsung trang bị cho chiếc Galaxy S III.

An Huy

>> Samsung công bố điện thoại Windows Phone 8 đầu tiên
>> Điện thoại Samsung chạy Windows Phone 8 sắp ra mắt
>> Nokia và tham vọng về Windows Phone 8
>> HTC sắp ra mắt điện thoại Windows Phone 8
>> CEO Nokia: Windows Phone 8 phát hành vào tháng 10.2012
>> Microsoft công bố hệ điều hành Windows Phone 8
>> HTC công bố ba điện thoại chạy Windows Phone 8  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.