Đang đi đường, bỗng dưng bị tạt axít

29/08/2012 20:25 GMT+7

(TNO) Ngày 29.8, anh Mai Duy Trinh, 31 tuổi, ngụ H.Bù Gia Mập, Bình Phước, nạn nhân bị tạt axít khi đang lưu thông trên đường tại TX.Bình Phước đã qua cơn nguy kịch.

Trao đổi với chúng tôi tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), anh Trinh kể lại, trước đó, chiều 27.8, anh điều khiển xe máy trên đường ĐT 741, từ TX.Đồng Xoài về H.Bù Gia Mập (Bình Phước). Đến đoạn đường thuộc địa phận phường Tân Đồng (TX.Đồng Xoài) thì có 2 thanh niên bám theo. Lúc này, anh Trinh chỉ biết hai người kia đi chung trên xe Sirius màu đỏ đen và không nhìn rõ biển số.

Một lúc sau, cả hai vọt lên trước để nhìn mặt anh Trinh. Không bận tâm đến hành động của người đi đường, anh Trinh chẳng mảy may nghi ngờ. Khi đến gần đoạn đường ranh giới giữa địa phận TX.Đồng Xoài và H.Đồng Phú, hai thanh niên trên bất ngờ tăng ga vọt lên trước và ném bịch ni lông bên trong chứa dung dịch màu trắng vào người anh Trinh.

Lúc này, người nóng ran và đau rát anh Trinh nghĩ ngay đến việc bị tạt axít nên tấp vào quán nước ven đường để nhờ người dân dội nước và cầu cứu.

Một lúc sau, xe của Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước đến đưa anh Trinh đi cấp cứu. Đến tối cùng ngày, anh Trinh được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị.

Trao đổi với chúng tôi tại Bệnh viện Chợ Rẫy, anh Trinh cho biết trong cuộc sống thường ngày anh không mâu thuẫn với ai. Anh Trinh được đưa vào cấp cứu trong tình trạng má trái, ngực và toàn bộ phần lưng bị phỏng nặng.

Hiện anh Trinh vẫn tiếp tục điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Tin, ảnh: Khánh Long

>> Tái tạo thành công mặt cho bệnh nhân bị tạt axít
>> Mặc quần jean sẽ bị tạt axít?
>> Một đôi nam nữ bị tạt axit dã man
>> Một cô gái bị tạt axit vào mặt
>> Bắt tạm giam kẻ tạt axít khiến nhiều người bị thương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.