Apple quyết hạ đo ván Samsung

28/08/2012 11:08 GMT+7

(TNO) Hãng Apple ngày 27.8 nộp đơn lên tòa án Mỹ để yêu cầu nhà chức trách nước này nhanh chóng ban hành lệnh cấm bán đối với 8 mẫu điện thoại thông minh Galaxy của hãng điện tử Hàn Quốc Samsung.

Theo AFP, Apple đã yêu cầu tòa án ban hành lệnh cấm bán tổng cộng 8 mẫu điện thoại thông minh thuộc dòng Galaxy của Samsung, trong đó có một sản phẩm mang thương hiệu Droid được bán qua nhà mạng Verizon.

Cụ thể, các dòng điện thoại mà Apple đề xuất cấm bán tại Mỹ gồm Galaxy S 4G, Galaxy S2 (phiên bản dành cho khách hàng của nhà mạng AT&T), Galaxy S2 Skyrocket, Galaxy S2 (phiên bản dành cho khách hàng T-Mobile), Galaxy S2 Epic 4G, Galaxy S Showcase, Droid Charge và Galaxy Prevail.

Được biết, trong đơn kiện trước đây, Apple từng cáo buộc có đến 28 thiết bị di động của Samsung xâm phạm công nghệ sản xuất của Apple, tuy nhiên phần nhiều trong số này hiện không còn được bày bán trên thị trường.

Cũng theo AFP, Samsung đang yêu cầu tòa án Mỹ nhanh chóng đưa ra phán quyết liên quan đến mẫu máy tính bảng Galaxy Tab 10.1, bởi phiên tòa vừa qua cho rằng sản phẩm này không "sao chép" kiểu dáng thiết kế của máy tính bảng Apple iPad.

An Huy

>> Samsung thua kiện Apple 1 tỉ USD
>> Apple đại thắng trước Samsung
>> Đắt giá" cỡ luật sư của Apple
>> Cuộc đối đầu Apple - Samsung: 5 phát biểu "sốc" nhất
>> Apple vượt kỷ lục giá trị thị trường của Microsoft
>> Giá cổ phiếu Apple tăng mạnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.