Một phụ nữ Trung Quốc ném bom xăng giết chết 3 người

27/08/2012 16:54 GMT+7

(TNO) Một nữ công nhân nghỉ hưu đã ném quả bom xăng vào cuộc họp của lãnh đạo một nhà máy nước tại miền trung Trung Quốc vào hôm nay (27.8), giết chết ba người và làm bị thương bốn người khác trong vụ việc được cho là nhằm trả thù cá nhân.

(TNO) Một nữ công nhân nghỉ hưu đã ném quả bom xăng vào cuộc họp của lãnh đạo một nhà máy nước tại miền trung Trung Quốc vào hôm nay (27.8), giết chết ba người và làm bị thương bốn người khác trong vụ việc được cho là nhằm trả thù cá nhân.

Vụ tấn công xảy ra tại một cuộc họp ở nhà máy nước thuộc thành phố Thiệu Dương, tỉnh Hồ Nam, China News Service cho biết.

Sau vụ tấn công, người phụ nữ được xác định tên là Shi Yanfei, đã nhảy từ cửa sổ lầu sáu xuống đất nhưng may mắn được cứu sống.

Theo một quan chức tỉnh Hồ Nam, giám đốc điều hành tại công ty trên đang có cuộc họp thì bất ngờ người phụ nữ lao vào cùng một chai xăng rồi phóng hỏa. Ba cán bộ quản lý đã chết tại chỗ do bị bỏng quá nặng.

Nguyên nhân vụ tấn công có thể là do Shi Yanfei, nhân viên của công ty đã nghỉ hưu, bất mãn việc con trai của bà cũng làm việc tại công ty trên bị đối xử bất công trong công việc, Tân Hoa xã cho biết.

Tiến Dũng

>> Trung Quốc dẫn độ 37 công dân “bất hảo” về nước
>> Trung Quốc xôn xao vụ một tổng biên tập tự sát
>> Sập cầu dài nhất miền bắc Trung Quốc, 3 người chết
>> Ghana bắt 37 người Trung Quốc khai thác vàng lậu
>> Nhật Bản trục xuất 14 người Trung Quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.